December 24, 2014 - Seoul, Korea
++ Yeo Jin's POV ++
It's our Christmas dinner at suot namin ang mga pinamili namin noong isang araw.. ginaganap yung dinner sa isa sa restaurant nina Yu Hwa-eonnie.
"Eonnie, Merry Christmas." bati ni Yoon Ji kay Yu Hwa-eonnie nung makapasok kami sa loob.
"Bagay nga sa'yo yang pinili mo." tapos tumingin din sa akin si eonnie and she gave me an approved look..
Naalala ko nanaman yung compliment ni Jimin.
Dumating na din ang family ni Seul Bi pagkatapos ay nagsimula na yung party.
Our parents were on a separate table sa amin since puro business talks ang nagaganap pag nagkasama-sama sila.
"Eonnie, look." sabay pakita n'ya sa akin ng picture ni Jimin and he was oozing hot.
"Yiiiieee! Tulaley." sabi ni Seul Bi kaya naman inilayo ko ang phone ni Yoon Ji sa akin.
"Ano ba yan, pag-tritripan n'yo nanaman ako, tsk." sabi ko at nagpout.
"Cute mo eonnie." sabi ni Yoon Ji pagkatapos ay tumawa..
"Pero infairness ha, ilang beses nating nakakasalubong ang BTS. Anong meron daw?" sabi ko naman sa kanila.
Kasi nakakapag-taka.. palagi naming nakakabangga ang BTS, from the concert, to the hospital, to the mall kahit na si Jimin lang yun.
"Ewan, destiny daw." sabi naman ni Yu Hwa-eonnie habang umiinom sa juice n'ya at nakatingin kay Seul Bi.
"Taray po ng destiny." tapos tumawa kaming apat.
But seriously.. we've seen a lot of artist, pero sila yung palagi naming nakakabangga or nakakasalamuha, weird.
- ∞ - ∞ - ∞ - ∞ -
December 29, 2014 - Seoul, Korea++ Yoon Ji's POV ++
Nandito ako ngayon sa SoPA kasi chinecheck ko na if okay na yung year-ender requirements ko plus mag-aannounce daw ngayon ng partnerings sa darating na new year.
After finishing all the requirements, pumunta ako sa dance studio at nandun na yung iba kong mga kaklase.
Umupo ako kasama yung mga circle of friends ko inside the room at nakipag-kamustahan.
"Sana makapartner ko si Kookie." sabi ni Soo Min.
"Ay, gusto ko din." sabi din ni Jung Eun.
Ganyan sila palagi pag may kaklase kami na artist.. gusto lagi nilang maka-partner, tsk.
I took out my iTouch and put on my ears my earphones, plinay ko naman yung song and I practiced the steps.. yung steps ng kamay lang.
I noticed the teacher entering to room pero she went to her table and took her records, kaya naman nagpatuloy na lang muna ako kasi nag-aayos pa s'ya. pati patuloy pa din yung mga kaklase ko sa pakikipag-usap sa isa't isa.
Napansin ko na nagtulakan si Soo Min at si Jung Eun, ewan ko kung bakit. I also felt someone staring at me, pero dinedma ko na lang.. I just finished the song bago ko itinago ulit yung iTouch ko at nakinig na sa teacher.
"Okay, as you all know, i-aannounce ko ang magiging partners n'yo for the coming year..." tapos nag-explain s'ya ng rules, and everything. Pagkatapos nun, isa-isa na n'yang tinawag yung mga estudyante at yung mga magiging kapartner nila for next year.
BINABASA MO ANG
Colliding Worlds [BTS Fanfiction]
FanfictionKim Yuhwa was invited by her friends to watch a concert that will be held in the Philippines, but before the day of the concert, a Hi-Touch event was held for the avid fans of the group. Being born in a well-off family, they got the chance to join...