Jem-jem's POV
Bawat sigaw Ni kuya ay napapaindak ako. Sino ba namang Hindi mapapaindak Sa sarap ay este Sa lakas.
"KUNG KELAN MALAPIT NA ANG EXAM SAKA KA PA NAGLOKO!" Paulit-ulit niyang sinasabi Yan. Paulit-ulit Lang Naman din Ang paliwanag ko na tinangay Nga lang ako Ng isang unggoy. Pero bawat salita ko Naman ay may kutos na katumbas. San ka pa Kay Jin sabog ka na.
"Eh Sabi ko naman kasi---awts!" Yan na Naman siya Sa batok. Paputol na ako Ng ulo😃🔪
"Magpalit ka Ng damit mo dung hayop ka! O siya Dali!" Pinanglalakihan pa ako Ng mata. Pinoker face ko Lang siya bago pumasok Sa kwarto para magbihis. Kelan pa ako naging hayop. Ito talagang unggoy na Ito minsan Hindi Alam Yung kasarian. Siya kaya Yung hayop Sa aming dalawa.
Alas syete na kasi kami nakauwi Ni kz. Nagpunta pa kami Sa isang kalenderya para maghapunan. Matapos Kong magshower tumambay nalang ako sa kwarto at hinintay si Tammy. Ang hirap talaga pag maganda laging napapagalitan Ng pangit!
Mga mukhang unggoy!
"Yum yum yum sarap talaga Ng Fries!" Sabi Niya habang dinidilaan Ang daliri Niya. Nananakmal ako Ng dugyot😃🔪
"Iw!" Pandidiri ko.
"Maka-iw ka! Punas ko sayO toh!" Inamba Niya pa Ang akin Yung kamay niya. Sinamaan ko Lang Naman siya Ng tingin at binad-finger.
Dumeretso siya sa cr para maghilamos. "OY! BAKIT DIMO SINABI NA HINATAK LANG AKO NI KZ!" Sigaw ko para marinig Niya.
"HA? ANO YON?"Sigaw Niya pabalik. Gwapo Nga bingi Naman.
"SABI KO---"
"HA? WAIT LANG!" Sigaw Niya. Bastos talaga itong taong toh eh. Ganyan siya lagi Yan sa tuwing kakausapin ko. Minsan nga pag nagsalita siya ganyanin ko siya. Napanguso nalang ako bago ko pa mapoker face Yun pinto Ng banyo.
Kinuha ko Muna Ang phone ko habang inaantay siyang matapos. May message Naman galing kay kz...ulit!
From:Kian
(Hhahaha! Napagalitan!😆)Nanliit Ang MatA ko habang binabasa Yung text Niya. Tinext siguro Ni Tammy toh. Walang ya!
"Ihhh, nakakahiya!" Kahit Hindi Niya ako nakikita nahihiya talaga ako.
To: Kian
(Kasalanan mo😤)Kunwari galit.
From:Kian
( I love the way you mad!😚)Manyak talaga.
To:Kian
(Isa png emoji mo sasakmalin na Kita🔪)Natatawa ako habang tinatype yon. Sarap Niya talagang asarin...
*Ting*
From:Kian
(😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚)Lakas talaga mang-asar Ng GAGO.
To:Kian
(🖕😃🔪)From:Kian
(☹️)To:Kian
(Ang sadsad Ng bibi😆)Maasar Nga eh.
From:Kian
(Nye Nye Nye! Bad!)Isa pang abno!🤦
To:kian
(Tch! Isip Bata)From:Kian
(Bata? Baby? Mo! Ayieee)
YOU ARE READING
My mysterious dream
Non-FictionEvery human have a dream. But this dream may occupied my brain. I wish all some descent dream came true. I wish my dream come true🖤