सुजय, तुझ्या मित्राला मी जसा फ्रीहँड दिला तसा त्याच्यातला जनावर जागा झाला. शेवटी एक सळसळत्या रक्ताचा नरच आहे तो पण . माझे ओठ चोखत मला मिठीमध्ये भरून त्यांनी किचन बाहेर आणले. बाहेरच्या खोलीमध्ये असलेल्या दिवाणावर मला आणून त्यांनी आदळली. माझे डोळे सलज्जतने मिट्लेलेचे होते. कारण काही क्षणापुर्वीची समोरच्या मनात असलेली आदर्श गृहिणीची भूमिका टाकून प्रणयासाठी अधीर झालेली मादी अशी छबी मी त्यांच्या समोर आणली होती. मी तशीच पडून होते. भाओजींची कसलीतरी हालचाल चालू होती. काही सेकंदात ते मला बेडवर जॉईन झाले. त्यांच्या घामट अंगाचा वास माझ्या नाकात घुसला. ते थुलथुलीत थंड शरीर माझ्या अंगाला भिडले. ते फक्त अंडरवेअर वरच होते. माझ्यावर ते येऊन पसरले.
माझ्याओठांवर हल्ला चढवत त्यांनी ते ताब्यात घेतले. सोबत त्यांचा तो गोल गोबरा पंजा माझ्या कुर्त्यावरून माझा डावा मोठा स्तन चोळू लागला. बंड्याभाऊजी काही ग्रेट किसर नाहीयेत तूझ्या सारखे पण त्यांची माझ्या अधररसाची हाव खूप जास्त आहे हे मला कळत होते. माझे ऊष्ण श्वास त्यांना जाणवत होते. मी वॉर्मअप झाले होते. कपड्यांवरूनच कितीतरी वेळ माझा देह मनसोक्त कूस्करल्यावर त्यांना आता तो बघायची घाई झाली. त्यांनी हाताला धरून मला उठवले. मी हलके डोळे उघडले. ते माझ्याकडं पाहात होते. मला वाटले कि माझे कपडे काढण्यासाठी त्यांनी मला उठवले. पण ते फक्त माझ्या डोळ्यात पहात होते. माझ्याही डोळ्यात मदनाचा अंमल चढला होता. मला त्यांची मागणी कशी काय कळली आठवत नाही. पण मी माझा कुर्ता काढून टाकला. माझ्या डोळ्यात असलेली त्यांची नजर मानेपासून खाली उतरत माझ्या छातीवर आली. त्यांच्या चेहऱ्यावरची भूक स्पष्ट दिसत होती.