निर्णय - भाग ७

8.8K 7 4
                                    

सुजय.. बंड्या भाओजींनी माझे स्त्रीत्व कल्पनेच्या बाहेर सुखावले होते. माझ्या मांड्यांमधुन बाहेर येणाऱ्या त्यांच्या विर्याच्या लोळांनी माझ्या खालची गादी भिजवली. तो ओलसर पणा सहन न होऊन मी एका कुशीवर वळत त्यांना मिठी मारली. माझ्या योनीतुन त्यांचा स्त्राव अजूनही येतच होता. त्यांनी मला कुशीत घेत परत एकदा चुम्बायला सुरुवात केली. आश्चर्य सुजय! त्यांचा माझ्या मांडीला परत एकदा टोचू लागला. माझ्या नितंबाना कुरवाळत त्यांनी मला आणखी जवळ खेटवली तसा त्यांचा तो मुसळ परत माझ्या ओटीपोटावर खेटला. ते सुचवत होते आणि मी समजत होते.

"वहिनी सॉरी.. कोंडम लावायचा विसरलो." ते म्हणाले.

मला पिल्स सूट करतात हे मी त्यांना सांगितल्यावर ते निर्धास्त झाले. सुजय त्या दिवशी त्यांनी मला संध्याकाळी ५ वाजेपर्यंत बेडवरुन खाली फक्त एकदा जेवणासाठी आणि एकदा बाथरूमला जाण्यासाठी असे दोनदाच उतरू दिले. मला कितीदा आॅर्गॅजम्ज् झाले. याची मोजदाद मी विसरले. "

मी क्लिप पॉज केली. मला रीलिफची गरज होती. काही असेना... मला माझी उत्तेजना आत्ता शांत करायची होती. मी ऊठलो आणि बाथरूममधे जाऊन लिंग काढून खसाखसा हलवले अगदी काही सेकंदातच माझ्या ऊत्तेजनेचा कडेलोट झाला. डोळ्यासमोर बंड्या आणि निशाचीच छबी तरळत होती. निर्लज्ज मनाने मी माझी ऊत्तेजना माझ्या विर्यावाटे वाहू दिली. मन थोडेसे शांत झाले पण ऊत्तेजना काहीशी जाणवतच होती. परत आलो आणि हेडफोन कानाला लावून क्लिप ऑन केली.

"सुजय. त्यादिवशी पुरुषाचे पुरून उरणे काय असते मला कळले. मला बंड्याभाऊजींनी जे दिले ते शब्दातीत होते. तुला काय वाटत २-२ स्त्रिया भोगून तू स्टड झालास का? त्यांना तुझ्यापेक्षा जास्त अनुभव आहे. त्यांनी त्या वस्तीमधल्या काही स्त्रिया बिछान्यामध्ये घेऊन स्वतःचा स्कोर केलाच आहे. त्याच रांगेत आता माझापण नंबर लागला. आम्ही जवळ जवळ दर दोन ते तीन दिवसांनी भेटू लागलो. ड्युटी वरून येताना थोडे लवकर निघून थोडे उशिरा पोहोचणे माझ्यासाठी तितकेसे काही अवघड नव्हते. बंड्याभाऊजींसोबत प्रणय केल्यावर माझा दिवसभराचा स्ट्रेस निघून जातो. त्यांना माहित आहे सुखद सेक्स कसा करायचा. त्यामुळेच जेव्हा त्यांनी "ती" मागणी केली, तेव्हा त्यांच्यावर विश्वास ठेऊन मी त्या अनुभवी माणसाला मी माझे दुसरे कुवारपण अर्पण केले.

निर्णयHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin