त्या बंड्यासाठी निशाने केवढे धाडस केले. ती सर्वाना सांभाळून घेणारी होती म्हणूनच इतकी प्रिय होती सर्वाना. मला माझ्या बायकोची किंमत नीटशी कळली नाही म्हणून मी तिच्या बाबतीत असा दगा केला होता. ह्या सर्व गोष्टींचा जबाबदार मी धरला जात होतो. त्याक्षणी उत्तेजना कि बायकोबद्दल अपराधी पणाची जाणीव कुठला भावनाविष्कार बरोबर होता याचा निर्णय माझे मन घेऊ शकत नव्हते. निशाने मुजावरला जरी बंड्यासाठी शरीरसुख देऊ केले असले तरी तिला समाधान मिळाल्याचे तिने निश्चित कबूल केले होते. मला ते ऐकून तरी थोडे बरे वाटले.
"बंड्याभाऊजींनी पटकन दार लावले आणि माझ्या जवळ आले. मी डोळे किलकिले करून त्यांच्याकडे पाहत होते. त्यांच्या चेहऱ्यावर दुःखाची लकेर स्पष्ट दिसत होती.
मी त्यांना म्हणाले," वाईट वाटून नका घेऊ. मला तुमच्या जीवाची काळजी वाटली म्हणून मला हे करावे लागले."
त्यांना जास्त फारसे वाईट याचे नव्हते वाटत कि मुजावरने मला भोगले.. त्यांनी ह्या गोष्टी लपवल्याचे दुःख त्यांना जास्त होते. आणि मी त्या गोष्टींमध्ये नकळत बळी पडले. मला त्यांनी उठवले. बाथरूम मध्ये नेले. स्वच्छ अंघोळ घातली. सुजय. त्या स्पर्शमध्ये वासनेचा लवलेशही नव्हता. मी अतिशय जास्त थकले होते. त्यांनी मला अंघोळ घालून गरम दूध पाजले. सफरचंद खाऊ घातलं. मी थोडावेळ पडले. थोड्यावेळाने त्यांनी मला माझ्या मोपेड वरून घराच्या थोडे जवळ आणून सोडले.
तुला आठवत असेल मी थोडी उशिरा आले होते. आणि न जेवताच झोपी गेले होते. माझे सर्वांग ठणकत होते. पहिल्यावेळी माझ्या शरीराला भोगून झाल्यानंतर मात्र मुजावरने संपूर्ण चाखले होते. माझ्या स्तन, पोट, पाठ, कंबर, नितम्ब सगळीकडे चावल्याच्या खुणा होत्या. कुत्र्यासारखा चावला होता तो मला सगळीकडे. माझी कंबर खूप दुखत होती. माझ्या जांघा एकेक तास फाकवुन मुजावरने मला असंख्य धक्के दिले होते. माझ्या नरड्याच्या आत लिंग कोंबून त्याने एकदा वीर्यपात केला होता. माझ्या नितम्बांवर फटके मारत मला कुत्रीसारखे त्याने भोगले होते. त्यांची कामशक्ती अमर्याद होती असे मला वाटत होते. किंवा माझ्यासारखी मादी पाहून त्याचा वासनेचा ज्वालामुखी धडाडला होता. त्या लाव्ह्याच्या वर्षावात मी होरपळले होते. माझी योनी नंतर पाणी सोडणे बंद झाली होती. माझे शरीर काय प्रकारे भोगले जाऊ शकते याचा प्रत्यय मुजावरने मला आणून दिला होता.