Dark's Pov
Pag ka log out ko ay nakita ko kaagad ay sila lux na naka higa at natutulog sa kama nila.
Binilan ko sila ng kama para sa mga pet kaya ayan.Bumaba na ako upang kumain, at wala na naman sila mom at dad kaya naman mag isa lang akong kumain.
Kumain lang ako ng adobo at pag katapos ay hinugasan na at naligo narin ako. Umakyat na ako at nag online.
Game world Saturday 9:26pm
Nandito na uli ako sa room ko kaya naman lumabas na ako. Nakita ko si althea na may kasamang White dragon, tingin ko ay sya si lux.
Kulay puti sya na kasing laki ni umbra, malalaki rin ang kanyang puting pakpak at maamo ang muka.
Hinde ko na sila pinansin at hinanap si yoru. Nakita ko naman sya na pababa palang kaya inimbita ko na sumama saakin.
Pumayag naman sya kaya naman pinakita ko muna sakanya ang mga beast na natame ko.
Pag kakita nya ay namangha sya dahil lahat sila ay malalakss, kaya naman kinamusta lang namin iyon at umalis din.
Nahire na din nila kurt ang mga assassin's na mag hahanap sa boss's at ang mas malupet eh saamin na sila sasali.
At madami narin kame sa tingin ko ay 400 na mahigit pero hinde ko muna dinadagdagan ang team ko, Dahil hinde pa ako nakakapili sakanila.
Pumunta lang kame sa gubat sa east para nag hunt ng boss. After a minute ay nakahanap na kami ng boss kaso nga lang ay hinde field boss.
Goblin King
Lvl: 70
Hp: 70,000
Def:50,000
Atk:60,000Skill:
Rage
Fury slash
Strong kickIsa syang goblin na maskulado pero walang mga kasama.. May laki rin syang 1/5ako may gamiy din sya na espada. Muka syang mabagal kaya naman ayos na den.
Ang gagamitin ko lang ay ang mga elements ko para na practice.. Ginamit ko na ang hangin upang ako ay lumutang. Sunod ko naman pinalabas ay ang lava, pina-ahon ko sa kinatatayuan ng nya.
Napa-sigaw nalang sya sa sakit at dali daling tumakbo papunta saakin. Pero dahil nga sa kontrolado ko na lahat ay ginagamitan ko sya ng gravity.
Pag angat naman nya ay kinontrol ko naman ay ang apoy kung kulay blue. May tatlo kasi akong uri ng apoy ang kulay asul, itim at pula.
Halos mamatay na sya sa sakit kaya naman tinanggal ko na ang gravity kaya bumubulusok sya pababa. Kaya naman nag lagay ako uli ng lava sa pag bababaan nya.
Pag kababa nga ay namatay agad sya. Hinde ko na tinignan ang loots dahil wala namang nakakuha ng interes ko.
Nag libot uli kami, sa west naman dahil may ulap pa na kulay black doon it means unexplored payon.
Pumunta na ako doon sa black clouds at gubat pala ito na madilim. Ang tawag dito ay illusion forest kaya naman mag kahawak kami ni yoru dahil mahirap na pag nawala kami sa isat isa.
Nang nasa bandang gitna na kami ay may mga mobs na kaming nakikita na lvl 80 na pero madali lang naman dahil lvl 100 na ako.
Hinde na ako nag lelevl up dahil max na nga ako. Maya maya pa ay may nakita akong part na madilin dilim.
"Papa dito nakatira si Darkai Isa rin syang guardian fairy," pa alala saakin ni yoru.
"Kung ganon isasama natin sya, ano bang pede mangyari para mapasama natin sya?"
"Siguro papa lalaban mo sya,"
"Kung yan lang eh tara na."
Pumasok na kami doon, at pag punta namin ay may isang kweba, pumasok kami doon at pag pasol namin ay malaki ang nasa loob.
BINABASA MO ANG
New World Online [Under Construction]
Science FictionYear 2090, July 14 ng ma-release ang kauna-unahang VRMMORPG. Ang New World Online, sa unang linggo nang pag-launch nito ay kinagiliwan agad ito ng mga manlalaro dahil sa saya at realistic nitong dala. Ang larong ito ay ginagamitan din ng isang mala...