Dark's Pov
Ayun nga nag uusap lang kame ni jaymie. Tinanong nya saken kung pede daw ba kame maging mag kaibigan.
Sinabe ko naman na ayos lang saken. Kaya ayun sya nakangiti hahaha
Pag katapos nyang kumain nag pa alam na sya na aalis na then ayun umalis na sya.
Kringggggg!!!
Bell napala. Pumasok agad ako sa roon naman may onti ng student doon na nakaupo kaya umupo naren ako don.
Nag antay lang kame ng mga 3 mins and dumating na yung teacher namen kaya nakinig nalang ako. Pero ang boring talaga lahat ng sinasabe alam ko hays.
After ng boring na klase namen lunch break na after nito P. E. Na kaya ayun naka jogging ponts ako tas black t shirt lang.
Next week daw may intramurals kaya baka sumale den ako.
Pag katapos mag lunch pumunta na kame sa field. And may pumunta na ng teacher.
"hello class,so ngayon is pe nyo so ang lesson naten is self defense. Ngayon may activity kayo. Lahat kayo ay gagamit ng kendo oh arnis mag kakaroon ng sparing so ako na mamimili ng kalaban nyo."
"sir! Pano kung tamaan edi masakit yon" sabe ng isa kong kaklase na sinang ayunan naman ng lahat
"dont worry naka armor naman kayo eh. So warm up muna kayo" ayun nga nag warm up lang kame
Nung natapos na kame mag warm up inisa isa kame hanggang sa ako na.
"so dark you will be partner to bryan"
"hala!! Lagot si dark kay bryan nananakit panaman yan"
"oo nga eh kawawa, mamaya magulpi pa"
"Hoy pre ikaw daw ipapartner kay Mr. Victoria kaya galingan mo ah pakitaan mo kung sino boss dito"
"aba yan lang ba so easy basic na basic."
Ang yayabang naman ng mga yon kala siguro pura libro laman ng utak ko. Wag ka hu! Alam ko rin ng self defense kaya ikaw dapat ang matakot.
After an hour ay kame na nag ka sparing ko ang mag lalaban.
"okay ready!?....... Set!?........ Fight!"
Sumugod saaken si bryan na parang hinde nag iisipin kase yung espada nya sinasayad pa sa sahig kaya nung makalapet sya ay gumilid ako.
Pag ka gilid ko ay ang pag palo sa pwetan ni bryan kaya napatwa silang lahat.
" may kaya karin naman pala. Warm up palang yunh kanina kaya mag handa ka na!"
Sumugod uli sya saken pero this time sinabayan ko na."Arghhhh/!!!" Sigaw nya dahil tinamaam sya sa tiyan nya.
"okay tama na yan. Dark got 10 points and bryan is 2 points." ako palang ang perfect ah hahaha.
Pag katapos ng mahabang self deffense ako ang no.1 may sumunod saken 8 points sya.
Pag karaan non uwian na. Sumakay ako kay venom ko at umalis na dahil mag papalvel pa ako.
Nadatnan ko si mama na nanonood ng tv. Sa sala.
"ma asan si papa?" tanong ko sakanya. Nabaling saaken ang attention nya at sinabing
"nasa school lang anak may inaasikaso lang. Kumain kana dyan kung nagugutom kana ha"
"sige po. Ma akyat lang po ako sa kwarto ko"
BINABASA MO ANG
New World Online [Under Construction]
Science-FictionYear 2090, July 14 ng ma-release ang kauna-unahang VRMMORPG. Ang New World Online, sa unang linggo nang pag-launch nito ay kinagiliwan agad ito ng mga manlalaro dahil sa saya at realistic nitong dala. Ang larong ito ay ginagamitan din ng isang mala...