Dark's Pov
Game World, Thursday 6:01 pm
Pag kalog in ko ay nandito ako sa Thorn town, at ang pangalan naman ng kontinenting ito ay delphia, hinde ko alam kung ano ang pumasok sa ulo ng tito ko at ganito ang ginawang pangalan.
Ng libot muna ako at iniisip kung ano ang gagawin ko, kaya tinignan ko muna ang laman ng aking inventory.
Inventory
Hp pots: x26
Mp pots: x1Venomous Dagger [Epic]
Assassin's Cloak [Epic]
Assassin robe [epic]
Ghoul Mask [Unique]
Pet box [unknown]
Mount box [unknown]
Fairy box [unknown]
Fallen Angel Wings [Legendary]
Dark art skill's [unknown]Isang skill palang ang meron kaya naman ioopen ko ang dark art skill. Inopen ko ang libro na kulay itim na kasing kapal ng kalahating dangkal ko. Andami sigurong mga skill nito. Pagkaopen ko ay may tatlo ng skill ang bukas.
Dark Art skill
Dark Slash
Dmg: 10,000
Mp: 100
Cd:10 secsAmaterasu
[Black Flame]
Dmg: 10,000
Burn effect chance: 100%
Burn Dmg: 1000 hp /5sec
Mp: none
Cd:none
Duration:30 minsShadow poison
Dmg: 5 000
Poison effect chance:100%
Posion effect: 1,000 hp/ 3 secs
Mp: 50
Cd: 30 mins
Duration: 10 minsOhhhhh anlalakas naman ng effect ng burn at Poison, gaano kaya kalakas ito no. Hehe hinde natin malalaman kundi susubukan, kaya naman pumunta ako sa west forest kung saan daan palabas ng gubat.
Pag dating ko ay ako palang yata ang papasok doon dahil halos lahat sila ay nag papalevel pa. Kaya naman dumiretsyo na ako. Pag pasok ay isang madilimna gubat ang sumalubong saakin may mga mobs na hinde aggro dahil mas mataas ang aking level kumpara sakanila.
Kinuha ko na ang scythe ko sa aking likuran kung sakali man may biglang umatake. Dumiretsyo lang ako at may mga nakikita na akong malalaking mga mobs kaya naman nag tungo ako doon at para gamitin ang aking dark skill's. Pag dating ko ay isa pala syang ogre na dalawang beses ang laki kaysa saakin kulay brown white sya at may dalang baseball bat na kasing laki ko na may patusok tusok pa.
Mad Ogre
Rank F+
Lvl: 30
Hp: 15,000Skill
Bat Swing
Headbutt
Rage[passive actived]Wow kaya pala mad ogre dahil naka rage na agad sya, cool, kaya naman ginamit ko ka-agad ang amaterasu.
"Amaterasu!" pagkasabi ko non ay lumabas ang itim na apoy saaking kamay yung parang black hell flame kaya lang mas maitim ito. At dahil mas mataas ang level ko sakanya ay hinde nya ako pinansin kaya naman tumalon ako at sinuntok sya sa muka.
BINABASA MO ANG
New World Online [Under Construction]
Fiksi IlmiahYear 2090, July 14 ng ma-release ang kauna-unahang VRMMORPG. Ang New World Online, sa unang linggo nang pag-launch nito ay kinagiliwan agad ito ng mga manlalaro dahil sa saya at realistic nitong dala. Ang larong ito ay ginagamitan din ng isang mala...