Dark's Pov
Pag kalabas ko sa armor room ay sa weapon room naman ako pumunta. Pag pasok ko doon ay tumambad saakin ang mga sandata.
Pero ala akong natipuhan doon kaya naman umalis na ako..
Pag alis ko ay tinignan ko ang aking skills.
Skill tree:
Soul slash
Soul eater
Black flame
Black flame slash
Doom slash
Boomerang scythe
Blink
Kings Death (1 hit skill)
Ground splliter (AoE)
Lava pool (AoE)
Mana shield
Reapers aura (buff)
Mind Casting (passive)Madami narin pala akong skill. Next naman ay kung ano ang laman ng inventory ko.
Inventory:
Wolf's fur 100x max
Hp pots 42
Mp pots 62
Lighting speed gem
Cosmos cloak
Dragon orb
Fallen wings
Kings crown
Water orbHinde ko pa pala naibebenta yung mga wolf fur. Kaya naman pumunta na ako sa isang shop.
"ano ang maipag lilingkod ko ginoo..?" tanong saakin nung lalaki dito.
"gusto ko po sanang ipagbili ang wolf's fur.!" sabi ko sakanya.
"ayus ka bata, alam mo bang wala ng makikita dito tanging sa thorn town lang. Kaya bibilin ko iyan. Ilan ba ang iyong dala!!?
" mayroon po akong 100 wolf's fur! "sabi ko at na patango tango sya.. Maya maya ay kumuha na sya ng isang ataol.
" eto ang ibabayad ko saiyo ginoo. Isa itong mystery box. Ano payag ka!? "tanong nya saakin.
" sige po, hinde ko rin naman po kase magagamit iyang fur nayan.! "pag kasabi ko sakanya noon ay inabot nya na saakin ang mystery box. At binaba ko naman sakanya yung fur.
" ah bata pag meron kapa nyan dito mo nalang ibenta at bibilin ko sa tamang presyo oh kung ano man ang gusto mo dito sa shop ko. At nga pala ako si Anderson!" mahabang sabi nya saakin.
Inabot ko naman ang kamay nya at nag pakilala din. "Darkshadow po, dark nalang po anv I tawag nyo saakin.!" sabi ko sakanya.
Tumango naman sya at ako naman ah umalis na dala dala itong mystery box.
Inobserbahan ko ito, kulay dilaw sya namay malaking question mark.
Do you want to open the Mystery box!?
[YES] OR [NO]Pinindot ko ang yes at bigla nalang umilaw ng nakaka silaw kaga napa takip ako ng aking muka.
Ilang sigundo din yun tumagal at pag kawala non ay may isang maliit na nilalang naparang fallen angel pero kulay dark blue ang buhok at pakpak, naka suot ng pang batang damit dahil muka syang 6 years old na. Naka yapak lang sya. Nang bumukas ang kanyang mga mataa at nakita ako ngumiti sya.
"PAPA!!" Tawag nya saakin.
Congratulations you obtain a Guardian Fairy. Do you want to Name it!?
Tinignan ko sya mula sa paa hanggang ulo. Muka na syang demon kaya yoru akuma means Dark demon in Japanese .
"Yoru Akuma ang iyong pangalan!" sabi ko sakanya at mukang nagustuhan nga dahil bigla syang yumakap saakin.
Tinignan ko ang vs ko at naka lagay doon ay ito.
Profile
Pet
Mount
Inventory
Guardian/fairy
Language
Log out
BINABASA MO ANG
New World Online [Under Construction]
Ficção CientíficaYear 2090, July 14 ng ma-release ang kauna-unahang VRMMORPG. Ang New World Online, sa unang linggo nang pag-launch nito ay kinagiliwan agad ito ng mga manlalaro dahil sa saya at realistic nitong dala. Ang larong ito ay ginagamitan din ng isang mala...