Chapter 33 It's F#cking Beta Test

626 45 13
                                    

Dark's Pov

Pumunta na kami at pumasok sa loob ng malaking pinto papunta sa boss room. Pag pasok namin ay isang magandang silid ang aming nakita dahil may mga kulay derding bilog naumiilaw. Pero pumangit lahat ng iyon ng dumating na ang napakalaking boss.

Venomous Spider [Dungeon Boss] Lvl:140Hp:150,000Def:100,000Dmg:150, 000

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Venomous Spider
[Dungeon Boss]
Lvl:140
Hp:150,000
Def:100,000
Dmg:150, 000

Nakita lang namin sya na nasa taas at namamalagi sakanyang sapot na pagkalaki-laki. Ng mapansin nakami nito ay parang takam na takam na bumaba kaya naman nag handa kami agad.

Isa itong lvl 140 na hp na 150k, buti nalang at kahit papaano ay mababa ang defense nya, pero hinde dapat maliitin ang attack damage nya. Buti nalang at alam ko na ang kahinaan ng mga gagamaba, ito ay ang kanilang dibdib sa ilalim kung nasaan ang puso nya.

"Guys sa ilalim ng dibdib nyo puntiryahin, doon ang kahinaan nya!"

"yes boss!"

Kaya naman ako ay nag palit sa sniper at tumira muna ng normal hit, natamaan sya sa bandang tagiliran ng malaki nyang tiyan nabawasan sya ng 4%, sunod naman ay tumira ang aking mga kasama. Hinde ko rin naman ginagamit ang aking all element dahil nawawalan ng thrill pag ganun lang kabilis matalo ang kalaban namin.

Ng tumira na ang mga kasamahan ko ay gumawa sya ng sapot papunta sa itaas at sinimulang Umakyat, pero hinde ko hinayaab iyon, nag skill ako ng focus scope at tinira ang sapot nya. Ng tumama ang aking tira ay nahulog sya doon, kaya naman nag Shift na ako sa aking scyte at ng pababa na sya ay pinag titira na namin.

Nag mind skill ako ng doom slash, soul slash, soul eater, vanishing strike, at lahat ng iyon ay tumama sa kahinaan ng boss pero hinde parin sya patay, kaya umatras muna kami dahil nakaramdam kami ng ilang porsyentong pagod. Ng bumangon na sya ay nanlilisik at matatalim nyang mata ang tumingin saamin.

Matapos nyang tumingin ay sumugod ito at dahil nga marami itong paa ay mabilis lang syang nakapunta dito, hinde na kami nabigla bagkus ay inaasahan nanamin ito, kaya naman ng malapit na sya ay sabay sabay kaming nag dash at pinutol isa isa ang paa ng boss.

Nagawa naming putulin ang 6 na paa ng boss at mukang hinde sanay ang gagambang ito pag dalawa lang ang paa kaya sinamantala na namin ito, pero hinde namin inaasahan na titira pa sya kaya tinamaan si james at nabalutan ng sapot sa buong katawan.

Pero hinde muna namin iyon pinansin dahil tinuluyan nanamin ang boss hanggang sa mamatay ito. Hinde ko muna tinignan ang loots dahil hinde namin alam ang gagawin kung papaano ipapawala ang sapot na sakanyang katawan.

Nag isip kami pero wala ng kaming maisip, pero ako ay meron, ang sunugin ang sapot.

"Guys kung sunugin kaya natin?"

"pede din, tapos iheal nalang natin!"

"Hinde naman sya masasaktan dahil party tayo diba"

New World Online [Under Construction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon