Dark's Pov
Matapos ang ilang minuto ay nandito na ako kung saan malalakas ang mga mobs pero hinde ko inaasahan na ang dami parin pero hinde sila umaatake kundi kini-kill steal nila kaya naman walang gaanong makuha ang iba. At dahil nga doon ay umalis na ako at pumunta sa ibang lugar.
Sinummon ko uli si lux at umalis na, pumunta kami sa kung saan ako dalhin ni lux dahil may alam daw syang lugar kung saan may angkop na level para saakin kaya naman pumayag na ako sa gusto nya. Makalipas ang ilang minuto ay huminto na sya kaya naman nilibot ko ang paningin ko. At nasa gubat parin pala ako at ayon sa mapa ay swamp forest ang tawag dito.
At tama nga dahil may kadiliman dito at may mga ilog ng putik, pero hinde ko na inintindi iyon dahil nakarinig ako ng ilang yabag ng paa at lindol na may kahinaan pero kalaunan ay lumakas ng lumakas ito at may nahahawi at nabubuwal na puno at doon ay nakita ko na kung ano ito.
Swamp Golem
[Field Boss]
Rank S
Lvl 80
Hp 100,000Skill
Smash
Venom bite
Mud BeamIsang field boss, ayos narin ito at sigurado akong maganda ang crystal nito. Nakita na nya kami kaya naman nagalit ito dahil siguro sa pang hihimasok ko. Kaya naman ang mud shooter ay pinag titira ako ng putik, kaya naman dali dali akong umilag at tumalon. Ng nasa ere ako ay napansin ko na nahiwa ang puno na tinamaan ng putik.
Ang ahas naman sakanyng lukuran ay sina-subukan akong Tuklasin at ang boss naman ay humahampas. Ng makailag na ako ay nilabas ko na ang scythe at nag handa sa laban, sumugod na ako sakanya at mabilis na tumakbo, ang advantage ko lang dito ay may kabagalan ang boss pero hinde sya nag iisa kaya namnn mahirap parin.
Ng malapit na ako sakanya ay tumalon ako at sinubukan ang pakagat sa ahas para mahiwa ang ulo dahil iyon lang ang magandang Paraan ang bawasan ang kanyang ulo, at tukad ng inaasahan ay tinuklaw ako ng ahas kasama ang rumaragasang putik at hampas ng braso ng boss. Pero kalkulado ko na ito kaya ang ginawa ko ay ginamit kong daan ang braso ng boss pero hinde ko na natamaan ang uo ng ahas pero ngayon ay nasa ulo na ako ng golem.
Titirahin ko na sana ang ulo ng boss pero may putik agad ang rumaragasang papa tama saakin kaya naman tumakon ako at inishlash ang ulo ng boss sabay punta sa balikat kung nasaan ang mud shooter at pinag tataga ko sya hanggang sa maputol pero hinde ko inaasahan na ma kakagat ako ng ahas kaya naman agad akong tumalon pero nakagata n ako.
At ramdam ako ang lamig saaking binti kung saan kinagat ako ng ahas, inaasahan ko na may venom ito dahil napaluhod nalang ako sa sakit kaya naman dali dali akong umiinom ng antidote upang gumaling. Ng mai inom ko na ay sumugod na agad ko uli sa boss pero ngayon ay sa ahas na. Wla na ang mud shooter pero nakita ko ang ahas na kaya ng mag buga ng putik at muntik na akong tamaan, buti nalang at naka talon agad ako at bumagsak sa katawan ng boss.
Pag ka bag sak ng aking mga paa ay tumkbo agad ako ng matulin papunta sa ahas sabay skill ng.
"Shadow clone!! Amaterasu!! Shadow poison!! Dark slash!! Shadow strike!! Senak attack!!"
BINABASA MO ANG
New World Online [Under Construction]
SciencefictionYear 2090, July 14 ng ma-release ang kauna-unahang VRMMORPG. Ang New World Online, sa unang linggo nang pag-launch nito ay kinagiliwan agad ito ng mga manlalaro dahil sa saya at realistic nitong dala. Ang larong ito ay ginagamitan din ng isang mala...