[ Charles POV]
YES!! makakapag- shopping na rin ako ng bagong damit. Wag kayong mag- isip na isa akong bading, dahil TUNAY na lalaki 'to. At syempre dala dala ko yung canon camera ko habang naka 'HANG' ito sa leeg ko.
Kasama ko si Jones habang naglakad-lakad kami sa Mall. Anrami ngang mga babaeng nabato sa kinatatayuan nila at nilabas ang mga cellphones at cameras nila at ang daming flash, nakakasilaw -__-. Para tuloy kaming mga artista kulang nalang e RED Carpet para Artistang artista na talaga yung dating namin.
May nakita naman kaming grupo ng mga babae na may 10 myembro.
" Girls, alam niyo na ba ang rules kapag makakita ng mga Gwapo?" rining kong bulong ng isang leader nila na may Medium-hair.
" YEAH!" sigaw nilang lahat.
" GIRLS!!" sigaw nung leader nila at tinignan kami ni Jones.
" SUGOD!!!!" sigaw nung leader nila at naglipana ang mga manananggal.
Oh Sh*T.
At dahil nabato ako sa kinaroroonan ko habang tinitignan ang mga babaeng patakbo papunta sa amin, bigla na lang akong hinablot ni Jones at kinaladkad palayo sa mga babae.
SH*T! ganito ba ka WILD ang mga babae ngayon? Akala ko ba ang mga lalaki ang naghahabol sa babae, pero ngayon parang bumaliktad ang sitwasyon.
SILA NA ANG HUMAHABOL SA AMIN.
Mga nasa 15 na mga babae na yung humahabol sa amin. Para silang VIRUS na na rumarami.
Tumatakbo kami ni Jones ngayon at kahit saan na kami napapadpad. SUMAKAY SA ESCALATOR. Muntik na nga kaming pumasok sa CR ng Girls para magtago pero may biglang sumigaw doon. Kaya napalabas kami sa comfort room.
SH*T napapagod na ako sa katatakbo. Pagtingin ko sa likod. SHEMS!! Anrami na nila mga nasa 30 na silang humahabol sa amin dala yung mga CAMERAS at CELLPHONES nila at panay pa rin sila sa pag CLICK.
" OH SH*T " sabi ni Jones habang tumatakbo.
Tagaktak na ang pawis namin ngayon kahit Aircon dito sa Mall.
Pumasok kami ni Jones sa MCDO at nakita namin sina Japanese Girl at may kasama siyang isang DYOSA.
WWAAHH!! papalapit na yung mga babaeng humahabol sa amin. SH*T.
" Mag disguise tayo" bulong ni Jones sa akin.
Mag disguise ng ano?
Bigla akong hinila ni Jones papalapit kina Japanese girl at umupo si Jones katabi ng isang DYOSA at ako naman nakatabi ko pa 'tong si Japanese Girl na kumakain ng burger. <___< tsk.!! nakita ko naman ang mukha niya na galit na galit at pinakita niya sa akin ang kamao niya.
BINABASA MO ANG
PROMISE
Novela JuvenilSa pagpapalitan ng pangako nila nung bata pa, hindi pa rin nila nakakalimutan ang isa't isa. Sa bawat Bangayan magkakaintindihan pa kaya sila?