Promise 4: The BEACH and the MUSTARD

57 3 0
                                    

[ Misaki's POV]

LUNCH..


Nuh bayan!! Gutom na talaga ako T_____T. Ang tagal namang lumabas ng hinayopak na teacher na yun -_____-.

Napatingin agad ako sa upuan ni Mimi, pero parang bula siyang nawala. .. May mga weird words naman ang lumitaw sa utak ko na baka mangyari kay Mimi. Wag naman sana (✖﹏✖)

Unang hinala: Baka tumalon sa bintana dahil hindi ko binigyan ng candy kahapon. PATAY!! Matignan nga.

Pumunta ako sa bintana at tinignan ang hallway sa ibaba pero walang bakas ng mukha ni Mimi na natigok. FAILED!!...PLLEEEHHH

HHHHHHHMMMMMM

Pangalawang hinala: Baka nagtago sa loob ng cleaning cabinet! DEADSH!! (」゜ロ゜)」. Matignan nga.

Pinuntahan ko ang cleaning cabinet at binuksan ito, pero walang mukha ni Mimi ang tumambad sa akin. FAILED!!..˘˛˘. 

Umupo na lang ako sa upuan ko habang nakatulala sa mukha ni kamatayan na nakatutuk rin sa akin.

HHHAAAYYYYSSS. Nu bayan parang may SOMETHING sa ilalim ng desk ko ahh, parang may gumulong na SOMETHING papunta sa akin.

May lumitaw namang lightbulb sa utak ko. HIHIHI.

Pangatlong hinala: Baka nasa ilalim siya ng desk ko para tapunan ako ng granada. HIHIHI. Matignan nga!

OKAY! READY TO GO! in 5, 4 ,3, 2..

" BOO!!" sigaw ko ng silipin ko yung ilalim ng desk ko pero nakita ko ang totoong imahe ni Satanas..HOLY CHEESE!.

" AAAAAHHH" sigaw niya.

" AAAAAAHHHHH" sigaw ko 

"AAAHHHHH" sigaw nanaman niya

"AAAAAAAAHHHHHH" sigaw ko nanaman.

"AAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHH" sigaw naming dalawa.

" WWWWWWWAAAAAAAHHHHH!! Anong ginagaw mo diyan!! W-wag mong sabihing naninilip ka! FUDGE!" sabi ko habang hawak- hawak ko yung palda kong maliit.

B-baka may balak siyang picturin yung underwear ko! M-may dala kasi siyang Canon Camera!! WWWWAAAAAHH!!... pinagpantasyahan niya yung underwear ko HUHUHUH!!!!

" ssshhh!! ano bang pinagsasabi mo?!" sabi niya atsaka tinakpan yung bibig ko. YUCKS KADIRDIR tong Transfer student na toh!! EEEEEWWWW....baka nag CR siya tapos hindi naghugas ng kamay YUCKS! baka may 100% germs yang kamay niya. EEEEEEEHHHHHHHHKKKKK!!

"hhhhhmmmmmm......." di ako makapag salita!! THIS MONKEY PERVERT!! tinanggal naman niya yung kamay niya sa bibig ko.

PROMISETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon