21 - 22.

578 57 1
                                    


Chương 21

Lan Tinh sau khi bắn một lần liền buồn ngủ, miễn cưỡng đợi tắm rửa xong mới ngã lên giường, lập tức tiến vào mộng đẹp.

Tưởng Tế Văn tuy cũng bắn một lần nhưng tính khí vẫn bán cương, cảm giác đó khiến hắn ghê tởm bản thân mình thấp kém, mà khi nhìn vẻ mặt bình tĩnh của Lan Tinh hắn lại càng trướng lớn lợi hại.

Không thể trốn tránh, hắn đã trốn không được, tự lừa mình cũng không được nữa rồi. Là hắn nảy sinh dục vọng với Lan Tinh, thậm chí còn vô phương khống chế.

Tưởng Tế Văn chìm trong căn phòng hôn ám, lặng lẽ nhìn khuôn mặt Lan Tinh say ngủ. Hắn vươn tay, nhẹ nhàng chạm vào da thịt ấm áp nhẵn nhụi.

Hắn muốn hôn cậu.

Tưởng Tế Văn cúi đầu.

Lại dừng lại.

Trong bóng đêm, tựa như bức tượng điêu khắc im lìm.

Không biết qua bao lâu, Tưởng Tế Văn đứng dậy ra khỏi phòng, khẽ đóng cửa lại. Hắn đứng trong phòng khách lẳng lặng một hồi, sau đó quyết định cầm chìa khóa đi ra ngoài.

.

Quán bar ban đêm chính là khoảng thời gian náo nhiệt nhất, nơi nơi đều có người túm tụm uống rượu, ca sĩ trên sân khấu chậm rãi hát, những cặp đôi ôm nhau thân mật trên sàn. Bọn họ ôm lấy cổ đối phương, hai má dán vào nhau tình tứ, nhưng Tưởng Tế Văn biết, phần lớn bọn họ đều không phải tình nhân, thậm chí còn không có cả tình yêu.

Đèn trong quán mập mờ nhưng Tưởng Tế Văn vẫn có thể nhanh chóng tìm ra Giang Đình. Anh ta là cổ đông lớn nhất của quán bar này, cơ hồ mỗi ngày đều xuất hiện. Thời gian trước, khi chưa quen biết Lan Tinh, Tưởng Tế Văn cũng có đôi lần đến đây.

Giống như thường ngày, Giang Đình bị vài người khác vây quanh, trò chuyện vui vẻ. Tưởng Tế Văn đi qua gật đầu chào. Đối phương kinh ngạc hỏi lại, "Sao lại thế này? Chẳng lẽ hôm nay là ngày đặc biệt nào mà tôi không biết sao? Trạch nam Tưởng Tế Văn cư nhiên lại tìm đến đây giờ này?"

Tưởng Tế Văn nói thẳng, "Cậu có thời gian không?"

Ý tứ muốn mời y qua đêm, trước kia mỗi lần bọn họ đều nói như vậy, Giang Đình cũng sẽ lập tức đáp ứng hắn.

Nhưng lần này Giang Đình lại trầm mặc một hồi, Tưởng Tế Văn nhìn những người vây quanh y hỏi, "Không rảnh?"

Giang Đình ngẩng đầu thoáng cười, "Đi thôi." rồi nói vài câu với người bên cạnh, sau đó cùng Tưởng Tế Văn rời khỏi.

Bọn họ trầm mặc đi đến khách sạn quen thuộc, Tưởng Tế Văn đi vào tắm rửa trước, lúc ra thấy Giang Đình đang ỉu xìu xem ti vi, tựa hồ không cao hứng.

Tưởng Tế Văn hỏi, "Cậu không muốn làm?"

Vài giọt nước từ đuôi tóc ướt đẫm rơi xuống.

Giang Đình quay đầu nhìn hắn, ném điều khiển từ xa trong tay xuống, không quá tin tưởng nói, "Tôi tinh lực dư thừa, vấn đề là anh, anh có thể cương sao?"

[ĐM | Edited] Ngồi phía trên cầu vồng - Kháo KháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ