" Này cô em, chúng ta đã vào rồi.Xem... cô em làm như thế nào có thể khiến anh vui vẻ đây a "
Vừa mới tiến vào con hẻm, hắn ta đã gấp không chờ nổi, nhưng vẫn có nhịn mà giở giọng trêu chọc nói.
Nhưng đâu ai có thể biết được vật kia giữa hai chân hắn đã cương cứng đến phát đau luôn rồi.
" Sớm thôi... ngươi sẽ được vui vẻ thôi "
Dứt lời, cả cơ thể cô gái kia đột nhiên bốc khói lên rồi từ từ tan biến vào không khí. Thay vào đó, trong làn khói trắng bất ngờ xuất hiện một thân ảnh cao gầy, mảnh khảnh, với mái tóc trắng xóa như tuyết mùa đông được xõa dài tới lưng, làn da trắng mịn nhưng nhợt nhạt. Khoác lên người một bộ hắc y cổ trang, cùng với chiếc mặt nạ quỷ màu đen đeo ở trên mặt, hai tay chấp ở sau lưng khiến người này thập phần quái dị, nhưng lại khiến cho người ta không khỏi sợ hãi vì hàn khí lạnh lẽo đến thấu xương đang tỏa ra từ cơ thể người này. Điều quái dị nhất chính là chân ngươi này không chạm đất! Mà là cách mặt đất một khoảng nhất định. Cả thân thể như là đang lơ lửng trên không trung, khiến bất kỳ ai nhìn vào cũng phải bị dọa sợ mà bỏ chạy.
Bị một màn trước mắt dọa sợ, đến chân tay run rẫy. Cuối cùng chân tay như bị rút cạn hết sức lực mà ngã ra đất, gương mặt thoáng biến xanh, ánh mắt hoảng sợ nhìn người trước mắt.
" Ng-ng-ng-ngươi!! Y-y-y-yêu quái!!! "
Dứt lời, hắn chuẩn bị đứng dậy bỏ chạy thì...
Khung cảnh trước mắt hắn đột nhiên xoay tròn, tiếp theo là mọi thứ trước mắt mình dần dần trở nên mờ mờ ảo ảo, khiến hắn không biết đâu là thật đâu là ảo giác. Bỗng nhiên, cảm thấy mí mắt đột nhiên nặng trĩu không theo sự điều khiển của hắn. Cuối cùng, không còn một chút sức lực hay ý chí nào nữa mà ngã sấp ra đất, ngất xỉu tại chỗ.
Còn về hắc y nữ tử kia. Lơ lửng trên không trung quan sát hắn nãy giờ từ từ di chuyển bay đến bên người hắn.
Từ trên cao nhìn xuống thân thể bất động nằm dưới đất của tên kia.
Không biết là qua bao lâu, hắc y nữ tử mới hướng thân thể kia phất tay một cái, sau đó là cả thân thể tên kia cũng đột nhiên biến theo cái phất tay của người kia.
Sau khi đã làm xong mọi thứ hắc y nử tử mới khẽ thở ra một hơi, khẽ lắc đầu...
Bất ngờ!
Quanh thân hắc y nữ tử kia đột nhiên tỏa ra một làn khói trắng bao phủ lấy cả cơ thể người kia, rồi dần dần làn khói trắng cũng tan biến, nhưng hắc y nữ tử lại không thấy đâu nữa, cứ như là một bóng ma thoát ẩn thoát hiện, thập phần đáng sợ.
Phiền phức...
_____________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ NHÂN CỦA TA EM HÃY CHẤP NHẬN NẰM DƯỚI ĐI!
RandomTag: Bh, np, chủ thủ, loạn luân, hiện đại, tiên hiệp, hắc đạo, hành động