Túy Tửu mút mút đầu vú, cảm thấy một khối thịt mềm mại chỉ vào đầu lưỡi, còn có khi mà cô mút, theo lực mút của cô mà tiết ra sữa, ngọt ngọt, thơm thơm, và cả... Mềm!
Khẽ dùng đầu lưỡi xoa xoa lấy đầu vú, làm Cố Tuyết Lệ giật bắn người, mặt đỏ như quả cà chua, nhìn chằm chằm đứa bé trong lòng, đôi môi mím lại ngăn không cho mình phát ra những tiếng rên cực kỳ ái muội, bộ ngực phập phồng dần dần không theo sự khống chế của nàng nữa mà ngày một nhanh hơn.
Ôi ba má ơi! Cứu con!
Trong lòng không ngừng lặp đi lặp lại câu nói.
Mau nhanh lên đi! Mau nhanh lên đi! Mau nhanh lên đi! Mau nhanh lên đi! Mau nhanh lên đi! Mau nhanh lên đi! Mau nhanh lên đi!
Trong khi người nọ mong người kia mau bú nhanh đi thi thì Túy Tửu dường như cảm thấy chưa thỏa mãn, nhẹ cắn cắn đầu vú, sau đó là mút mạnh hơn với ý đồ muốn sữa ra nhiều hơn, trong lòng thầm hốt lên một câu.
Khó mút quá!
Và... Thế là, một tràng cảnh người mẹ đơn thân xinh đẹp, anh khí ngời ngợi. Bị đứa con đầu lòng ngây thơ vô " số " tội của mình bú đến cạn kiệt sữa, cũng may đứa trẻ cảm thấy hơi buồn ngủ nên liền nhanh chóng chợp mắt đi, nếu không.... Có cho bú hai bên cũng chưa chắc đã thỏa mãn tiểu quái vật trong lòng...
.
.
.
.
.
.
.
.* Rùng mình *
_______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ NHÂN CỦA TA EM HÃY CHẤP NHẬN NẰM DƯỚI ĐI!
Ngẫu nhiênTag: Bh, np, chủ thủ, loạn luân, hiện đại, tiên hiệp, hắc đạo, hành động