Đứng dưới cầu Nại Hà, tay ôm tiểu Hắc tử trong lòng, ánh mắt nhìn một lượt những người... À không, những vị thần tiên, lớn có, nhỏ có, ốm có, mập có, vân vân và mây mây...
Những vị thần tiên bao gồm: Na Tra, Hán Chung Li, Nhị Lang Thần, Lôi Công, Nguyệt Hạ Lão Nhân, những người mà Túy Tửu coi là hảo bằng hữu đều tụ tập tại Cầu Nại Hà với lý do là muốn tiễn Túy Tửu đi đầu thai.
Nhìn thân ảnh bạch y cao gầy, trong tay đang ôm một tiểu hắc khí, mũi cay cay, đôi mắt đen ngập nước nhìn người trước mắt, nghẹn ngào nói.
" Túy Tửu, có thể không đi sao? Không có ngươi ở đây, bỏ lại ta lẻ loi một mình ở đây... Ta chán lắm a ~ "
* Bốp *
* Rầm *
" ăn nói vớ vẩn "
Lời vừa dứt, Na Tra liền bị Nhị Lang Thần tặng một cú vào đầu, do bất ngờ bị đánh Na Tra liền mất thăng bằng, té cái * rầm * xuống đất, trên đầu xuất hiện những ngôi sao sáng đang xoay vòng vòng trên đầu hắn.
Na Tra: ... Ta đã làm nên tội gì!!!
Túy Tửu: ...
Tiểu Hắc tử: Tội nghiệp
Những người còn lại: Nghiệp quật!
" Mà nè Túy Tửu. Sau khi lên trần gian, ngươi có dự định gì sau khi lên đó chưa? "
Đứng nhìn một màn nãy giờ Hán Chung Li, sau khi thấy hai huynh đệ Na Tra, Nhị Lang Thần nháo xong, liền hướng ánh mắt nhìn Túy Tửu, cười ha hả hỏi.
" Vẫn chưa "
Đứng im lặng nhìn một màn kịch do Na Tra và Nhị Lang Thần, nghe Hán Chung Li cười ha hả hỏi mình có dự định gì sau khi lên trần gian, Túy Tửu không nhanh không chậm mà phun ra một câu, tay vẫn vuốt ve trong lòng Tiểu Hắc tử.
" Thế sa-- "
" Thôi thôi, các ngươi đứng ở đây nói chuyện đến bao giờ mới xong? Nên nhớ ta vẫn còn có việc cần phải làm, mau mau tiễn người đi rồi nhanh nhanh cho ta đi làm cái việc! "
Nhìn một màn trước mắt, Lôi Công liền không kiên nhẫn mà lớn giọng lên tiếng, cắt ngang lời của Hán Chung Li.
Mau mau nhanh hơn còn cho ta đi làm việc trọng đại!
" Chuyện quan trọng của ngươi là chuyện gì? À ~ ta biết rồi! Chuyện quan trọng mà ngươi nói chắc chắn là... Đang ân ái với vợ mà bị bắt đi.... Ư... Ưm "
Đang nói giữa chừng Nguyệt Hạ Lão Nhân liền bị Lôi Công không biết từ đâu xuất hiện ở sau lưng dùng tay bịt miệng lại, sau đó bên tai nghe thấy giọng nói mang theo sát khí của ai kia, không suy nghĩ mà gật đầu cái rụp.
" Im mồm! "
* Gật gật *
" Đủ chưa? "
Nhìn một màn trước mắt mà Túy Tửu nhất thời cảm thấy đầu choáng váng, lạnh giọng lên tiếng.
" Rồi!! " đồng thanh
Nghe thấy giọng nói lạnh băng không độ ấm của Túy Tửu, hai người không hẹn mà đồng thanh lên tiếng, cả người thoáng run lên.
Hảo lãnh a!!
" Đều phải đi rồi. Mọi người, cáo từ "
Túy Tửu hướng mọi người, làm một cái lễ, xoay người ly khai.
" Túy Tửu, bảo trọng thân thể "_ Hán Chung Li
" Rảnh rỗi nhớ về thiên đình chơi với ta! "_ Na Tra
" Tới lúc đó, bọn ta sẽ đãi ngươi một chầu rượu ngon! "_ Nhị Lang Thần
" Và ta sẽ kêu vợ ta làm cho ngươi một bàn toàn bánh kẹo mà ngươi thích! "_ Lôi Công
" Lên đó phải cẩn thận, đặt biệt là nữ nhân " _ Nguyệt Hạ Lão Nhân
Câu cuối, Nguyệt Hạ Lão Nhân chỉ dám nói trong lòng, ánh mắt nhìn thân ảnh đang dần dần khuất sau Cầu Nại Hà.
____________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ NHÂN CỦA TA EM HÃY CHẤP NHẬN NẰM DƯỚI ĐI!
RandomTag: Bh, np, chủ thủ, loạn luân, hiện đại, tiên hiệp, hắc đạo, hành động