" Nhóc con, mày nói gì?! "
Bên tai nghe thấy câu nói của Túy Tửu liền gương mặt của tên mặt mỡ kia thoáng đen lại, trừng mắt nhìn Túy Tửu.
Bầu không khí vì câu nói của Túy Tửu nhất thời rơi vào yên tĩnh, Không ai nói với ai câu nào. Du Kỳ Tuyết thấy tình hình không ổn, ngay lúc không ai để ý kéo kéo vạt áo Túy Tửu, ánh mắt nhìn thẳng vào mắt người kia như muốn nói là " Cẩn thận "
" ... " Túy Tửu
Nhận được tín hiệu của Du Kỳ Tuyết, Túy Tửu cũng chỉ là mặt lạnh, bất vi sở động* nhìn tên mập mặt mỡ.
*Bất vi sở động: không có bất kỳ hành động nào xảy ra.
" Bằng tổng, có lẽ là ngài nghe nhầm rồi, để ta giới thiệu với ngài. Đây là Túy Tửu, con gái của bạn ta, vì một vài lý do mà con bé đi chung, mong ngài không để ý "
Hướng về Bằng Trí Điểu, nở nụ cười nhẹ, lên tiếng giới thiệu. Tất nhiên, Du Kỳ Tuyết sẽ không nói ra thân phận thật sự của Túy Tửu, tránh gây ra phiền phức không đáng nhắc tới.
" Ồ, thì ra là thế "
Nghe được Du Kỳ Tuyết giới thiệu, tên mập mặt mỡ kia cũng dễ chịu hơn một chút, nhưng vẫn nhìn chằm chằm Túy Tửu bằng ánh mắt chứa đầy sự khó chịu.
" ... " Túy Tửu
Có cảm xúc... Muốn móc mắt tên trước mặt này ra
" Bằng tổng, chúng ta vào trong nói chuyện thôi "
Cảm thấy bầu không khí vẫn còn tại ngột ngạt, Du Kỳ Tuyết cũng đành phải lên tiếng, hướng tên mặt mỡ mỉm cười.
" Hảo "
Nhìn lấy thời gian, xác thực đã đứng ngoài này khá lâu, liền thuận theo mà gật đầu.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
." Du tổng, mời "
Vào tới phòng ăn mà tên mập kia đã đặt sẵn, tên mập kia đi tới chỗ ngồi, hướng về hai người Du Kỳ Tuyết, vươn tay ra, làm cái tư thế mời ngồi.
" Du tổng, vì sự hợp tác của hai công ty, hôm nay chúng ta không say không về! "
Thấy hai người kia đã yên vị ngồi trên ghế, tên mập kia nhanh chóng mở lời trước khi cho Du Kỳ Tuyết kịp nói chuyện, đồng thời cánh tay cũng vươn ra lấy chai rượu trên bàn, mở nắp rót ra ly.
" ... " Du Kỳ Tuyết
Nhìn ly rượu đầy ấp trước mặt, Du Kỳ Tuyết nhịn không được tại trong lòng thầm phun tào một tiếng.
wò·cáo*! 2 đấu với 8, còn cho ta lương thiện không á!!?
*wò·cáo – Hán việt "Ngọa tào" ~ Đồng âm với cụm từ "Ta thao" [wǒ·cāo]: Một câu mắng chửi thô tục được cách thức hóa để không bị [hài hòa], trong tiếng Việt mình thì đồng nghĩa với "ĐM" vân vân...
" ... " Túy Tửu
Nhìn ngắm mấy chai rượu trên bàn một lượt, trong lòng hốt lên.
rượu a!
" Bằng tổng, ngài chớ đùa. Hai chúng ta là thân con gái, làm sao có thể uống lại tám người nam nhân các người chứ? "
Nhìn tình cảnh không mấy khả quan, Du Kỳ Tuyết đứng dậy, hướng tên mập mặt mỡ kia nói.
" Vậy thì đơn giản, chúng ta với cô bé Túy Tửu mỗi lần uống một cốc, Du tổng nửa cốc, thế nào? Ổn chứ? "
Ổn, ổn cái mã cha nhà ngươi! _ Du Kỳ Tuyết said
Nghe được lời đề nghị của tên mập, Du Kỳ Tuyết khẽ nhíu mày, nhìn chằm chằm vào ly rượu trước mắt, suy nghĩ gì đó.
Nếu không lầm, Túy Tửu chỉ mới mười lăm tuổi. Mười lăm tuổi... độ tuổi này không được uống rượu. Thế nhưng, tập đoàn An Khanh cũng là tập đoàn có tiếng, nếu không làm theo chỉ sợ hợp đồng có thể sẽ bị hủy... A!!! Phải làm sao đây??
Trong khi Du Kỳ Tuyết còn đang bận nghĩ ra cách gì hay để giải quyết vấn đề này thì bên phía Túy Tửu, mặt lạnh như tiền, trầm mặt nhìn chằm chằm vào ly rượu.
Cái cốc này cũng không tính là nhỏ, xem ra tên mập kia chưa an tâm rồi
___________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ NHÂN CỦA TA EM HÃY CHẤP NHẬN NẰM DƯỚI ĐI!
RandomTag: Bh, np, chủ thủ, loạn luân, hiện đại, tiên hiệp, hắc đạo, hành động