Phần 13: Bào thai - Cố Tuyết Lệ

269 33 7
                                    

Điều đầu tiên mà bây giờ Túy Tửu có thể cảm nhận được là... Mình đang ở trong một không gian tối om, chật hẹp, khá là... Ẩm ướt, mà... Không chắc nữa.

Bất quá Túy Tửu đủ thông minh để biết mình bây giờ là... Một cái bào thai! Đầu thai vào một cái bào thai!

Đường đường là vị thần được Ngọc Hoàng Đại Đế sủng ái nhất, thế mà bây giờ làm một cái bào thai, nếu giờ có thể thì Túy Tửu chắc chắn sẽ dùng tay đâm thủng bụng của người đang mang mình để chui ra ngoài chứ ở trong đây cũng chẳng có chuyện gì để làm, mở mắt không được nè, cử động không được nè, không ăn được nè, và quan trọng là không được vuốt ve tiểu sủng vật của mình nè... Chán!

À mà ai có hỏi tiểu Hắc tử sủng vật cưng của cô đâu thì từ khi đi qua Cầu Nại Hà nó đã chui vào trong người cô mà ẩn trong đó, chỉ cần thời gian thích hợp, cô lập tức thả nó ra.

Đang suy miên man trong lòng thì bỗng Túy Tửu cảm giác có thứ gì đó đang vuốt ve mình, cách một tầng thịt, nhưng cô vẫn là cảm giác được.

Chắc là người mang thai cô

Trong lòng vừa nghĩ đến đây chắc là người mang thai mình thì bên tai, một giọng nói lạnh lẽo không một chút độ ấm vang lên từ phía bên ngoài.

" Sau bao nhiêu chuyện, ta cuối cùng vẫn là không nỡ mà giữ ngươi lại. Ha, sinh ra khóc nháo, ta giết! "

Túy Tửu: ...

Tiểu Hắc tử: ...

Những người đang xem kịch hay trên thiên đình: ...

.
.
.
.
.
.
.
.
.

Các vị hảo bằng hữu của Túy Tửu: Bà nội cha nó! Có con nào vừa mới sinh ra mà không khóc đâu?! Đến con quỷ sinh ra còn khóc huống chi là con người nhỏ bé thấp kém nhà ngươi kia chứ!! Hừ! Ta *** *** !! 凸(`0')凸

Ngọc Hoàng Đại Đế: Mẹ trẻ à. Bình tĩnh lại dùm con cái, có con nào sinh ra mà không khóc chứ? Đến mấy con súc vật còn khóc nữa là (;¬_¬)

Tiểu Hắc tử: Có kẻ muốn giết chủ nhân. Thỉnh online gấp!! (╬◣д◢)!!

Túy Tửu: ... (ー_ー゛)

Trong lúc tất cả chúng thần tiên và Tiểu Hắc tử đang không ngừng tại trong lòng thầm phun tào đối với người mang thai Túy Tửu thi trong đầu cô bây giờ bỗng xuất hiện dòng chữ, không quan tâm đến mấy người kia mà xem xem nó đang viết gì.

Thì ra là thông tin người mang cô

Cố Tuyết Lệ - Chủ tịch tập đoàn Ngân Đại. Năm nay ba mươi tuổi. Có người chồng tên là Lục Anh Tuấn, nhưng đã ly hôn vào ba tháng trước, nguyên do là Lục Anh Tuấn ngoại tình bị Cố Tuyết Lệ bắt gặp. Mang thai được tám tháng, từng có ý định bỏ đứa con nhưng không thành. Số lần mà Cố Tuyết Lệ muốn bỏ đi đưa con là bốn lần ba tháng, tổng số hiện tại là bảy lần... Vân vân và mây mây....

Túy Tửu: ... Chi tiết phết

_____________________________

NỮ NHÂN CỦA TA EM HÃY CHẤP NHẬN NẰM DƯỚI ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ