Phần 33: Yêu tinh

51 7 0
                                    

" Chiếc xe này của ngươi quả thật không ít tiền nhỉ "

Ra tới bãi đậu xe, nhìn ngắm con xe Lykan Hypersport màu đỏ chói như huyết tinh, Túy Tửu thầm cảm thán.

" Em gái, gọi " ngươi " thì hơi xa cách rồi. Chị Tuyết là được rồi "

Vào trong xe, Du Kỳ Tuyết nghiêng đầu, ở người ngồi kế bên nháy mắt một cái.

Phàm là ở đời, ai đều phải biết một chuyện.

Phụ nữ có ba điều cấm kỵ mà bất kỳ ai đều không được nói ra.

Một là tuổi tác

Hai là dáng người

Ba là vẻ ngoài

Quan trọng, phụ nữ càng xinh đẹp thì càng không nên đụng vào!

Chết tại chỗ như chơi a!

Đặc biệt là với người mà họ để ý

Tất nhiên, Du Kỳ Tuyết cũng là một trong số đó.

Có ai mà dễ chịu khi người mình cảm thấy hứng thú lại gọi mình bằng " ngươi " hoặc là " cô " Không? Dĩ nhiên là không rồi. Nên sau khi nghe câu này của Túy Tửu, Du Kỳ Tuyết liền trong người không vui, nhưng ngoài mặt vẫn là mỉm cười.

" Yêu tinh, liêm sỉ của chị đâu rồi!? "

Cầm điện thoại trên tay bấm bấm gì đó, Túy Tửu như là không thèm quan tâm người kia muốn mình gọi sao, liền tự mình đặt nickname cho Du Kỳ Tuyết.

" Thế sao? Có lẽ liêm sỉ của chị đã bay đi xa khi mà lần đầu tiên nhìn thấy em. Em gái xinh đẹp của ta "

Vừa nói, Du Kỳ Tuyết vừa cởi cái áo vest đen bên ngoài của mình, bên trong chỉ duy nhất một cái áo thun trắng không tay ôm sát lấy cơ thể, để hai cánh tay trắng nõn nà cứ thế bại lộ ra không trung.

" ... " Túy Tửu

Nhìn người kia không màn đến có người trong xe liền cởi áo vest, Túy Tửu vẫn bất động thanh sắc* tại trong lòng thốt lên một câu.

Yêu tinh!

*Bất động thanh sắc: mặt không một biểu tình, không chút biến sắc.

Vừa mới thốt lên câu đó xong, Túy Tửu lại nhìn thấy người kia thắt dây an toàn. Điều đáng nói ở đây chính là không biết có phải Du Kỳ Tuyết vô tình hay cố ý hay không, mà dây an toàn lại nằm ngay ngực Du Kỳ Tuyết, ngay chính giữa hai bên trái bưởi. Còn về hai trái bưởi của người kia, liền theo động tác của Du Kỳ Tuyết mà nó cứ tưng tưng rồi lại nhảy nhảy, làm Túy Tửu suýt chút nữa ngất xỉu tại chỗ khi thấy hai trái bưởi hết tưng rồi lại nhảy kia.

Túy Tửu: Chóng mặt quá...

" Chúng ta đến khách sạn nào? "

Qua đi cơn chóng mặt, Túy Tửu mở miệng, tại người đang lái xe hỏi.

" Khách sạn Hoa Viên "

" Yêu tinh, chị thường đi dự tiệc một mình? "

" Những bữa tiệc xã giao như này không nhiều. Nếu là những bữa tiệc bình thường thì chị sẽ đi cùng đồng nghiệp khác "

" Hơn nữa... Không phải ai cũng có thể nhìn chị trong bộ dạng này đâu, em chính là người đầu tiên "

Nói đến phân nữa Du Kỳ Tuyết liền phóng một cái mị nhãn qua cho người kế bên, nói một câu đầy ẩn ý.

" ... Thật phóng đãng "

Đối diện với mị nhãn của người kia, Túy Tửu mặt không biến sắc, lạnh lùng phun ra một câu, sau đó nghiêng đầu, chống cằm nhìn cảnh vật về đêm bên ngoài.

" ... " Du Kỳ Tuyết

Nghe được câu này của Túy Tửu, tại bóng tối Du Kỳ Tuyết cong cong khóe môi, đồng tử khẽ liếc nhìn người kế bên, trong mắt chứa đầy sự hứng thú.

___________________________

NỮ NHÂN CỦA TA EM HÃY CHẤP NHẬN NẰM DƯỚI ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ