Phần 29: Hào phóng ( 1 )

78 9 0
                                    

" WAAA "

" Tiểu Ly, ngươi lại phát cái gì bệnh? "

" Nhìn thấy chưa, cô gái xinh đẹp tóc trắng với khí chất băng lãnh khi chính là con gái bảo bối của Cố tổng nhà chúng ta!! "

Ngón trỏ run rẩy chỉ chỉ về người đang rất thong thả ngắm cảnh, kích động lên tiếng.

" ...? " Túy Tửu

Đang đi dạo xung quanh thì bên tai bỗng nghe thấy giọng nói kích động của nữ nhân, quay đầu lại định xem có chuyện gì, mới vừa quay lại thì đã bắt gặp cảnh tượng này...

" Wa! Xinh đẹp quá đi! "

" Thật yêu nghiệt! "

" Cô bé xinh đẹp ơi ~ em bao nhiêu tuổi rồi? "

" Có người yêu chưa? "

" Nếu bé chưa có người yêu thì xem tỷ tỷ đây như thế nào? Có hợp gu em không a ~ ? "

" ... (─.─|| " Túy Tửu

Nhìn cả đám nữ nhân đang bao vây lấy mình đến không có một khe hở để chạy thoát, Túy Tửu chỉ biết đứng im bất động nhìn họ, trong lòng thầm chảy mồ hôi.

Cũng may đã để tiểu Hắc tử ở lại phòng làm việc, nếu không... *Rùng mình*

" Muội muội xinh đẹp, có muốn đi ăn trưa với tỷ không? "

" Cho chị xin Wechat của em đi! "

" Bé con xinh đẹp, bọn chị muốn chụp hình với em! "

" Có thể cho chị xin số điện thoại của em không a? "

" ...vv... "

" ...vv... "

" ...vv... "

" ... " Túy Tửu

Lấy trong túi ra một cái thẻ bạch kim*, đưa nó cho người gọi tiểu Ly, lạnh lùng nói

" Giúp ta xuống Starbucks dưới tầng mua mười cốc cà phê. Coi như... lời chào của ta tới các quý cô phòng tài vụ "

Dứt lời, Túy Tửu liền xoay người cất bước ly khai.

Mặc kệ những người đang nhao nhao gọi đồ.

" TUYỆT VỜI!!! " Mọi người trong phòng tài vụ

" Ta muốn Mocha! "

" Ta muốn Cappuccino! "

" Ta muốn đồ kiểu Mỹ "

" ...vv... "

*Thẻ bạch kim: Đây có thể nói là hạng thẻ VIP dành cho giới "nhà giàu". Những loại thẻ này thông thường có hạn mức tín dụng lớn, có thể lên tới hàng tỷ đồng. Thẻ VIP này mang đến những ưu đãi hấp dẫn và đẳng cấp về các dịch vụ hàng không, du lịch, làm đẹp, sức khỏe, mua sắm... trên phạm vi toàn thế giới.

Thẻ bạch kim và thẻ đen có hạn mức tín dụng cao hơn thẻ vàng và có thể dùng để mua bất cứ món hàng tiêu dùng nào, ngoài ra còn được hưởng các dịch vụ tiện ích khác như đặt phòng khách sạn nơi công tác hoặc đặt chỗ ở sân golf, có thể nói là loại thẻ vô cùng tiện lợi cho những người làm công việc kinh doanh điều hành.

Đối với những "đại gia siêu giàu" các ngân hàng còn có thêm dòng thẻ Infinite  -  thẻ tín dụng với hạn mức không giới hạn. Người dùng có thể tiêu dùng và mua sắm bao nhiêu tùy thích. Đây là dòng thẻ dành cho những doanh nhân cao cấp, thường xuyên mua sắm với hóa đơn lên đến hàng trăm triệu đồng.

Tóm lại, với mỗi hạng thẻ tín dụng khác nhau, sẽ có những ưu đãi khác nhau và bên cạnh đó chi phí "nuôi" thẻ cũng tương ứng. Tùy thuộc vào thực tế nhu cầu chi tiêu của bạn mà lựa chọn đăng ký mở thẻ tín dụng một cách phù hợp.

 Tùy thuộc vào thực tế nhu cầu chi tiêu của bạn mà lựa chọn đăng ký mở thẻ tín dụng một cách phù hợp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___________________________

NỮ NHÂN CỦA TA EM HÃY CHẤP NHẬN NẰM DƯỚI ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ