Ako si Dale Leyden Templeton at nag aaral ako sa isa sa pinaka-kilalang unibersidad sa buong Bicol, ang University of Nueva Caceres. Isa lang ang goal ko bago nagsimula ang pasukan. Iyon ay panatilihing maging top 1 sa klase kagaya ng mga nagdaang taon. Pero unti unti iyong nagbabago mula ng dumating siya. Isang transferee student na para sa akin ay hadlang para hindi ko maisakatuparan ang goal ko ngayong taon.Posible ba akong magkagusto sa kaniya kahit wala akong pakialam sa kaniya?
Posible ko ba siyang magustuhan kahit naiinis ako sa kaniya?
Paano ko siya magugustuhan kung ang tingin ko sa sa kaniya ay kalaban?
Posible bang mangyari yon kahit nagagalit ako dahil kakompetensiya ko siya?
Posible bang mainlove ako sa kaniya?
Posible bang mahalin ko siya kahit hadlang siya sa ultimate goal ko na maging top 1 sa klase namin?
Posible ba?
Bakit palagi niyang ginugulo ang isipan ko?
Bakit siya parati ang laman ng isip ko?
Bakit hindi ko siya malimot limutan?
Bakit palaging nagkukrus ang landas namin?
Hindi naman siya mahalaga. Wala naman akong pakialam sa kaniya.
Hindi ko siya pagtutuunan ng pansin at oras para lang makilala, sino ba siya sa inaakala niya? Isa lang naman siyang transferee.Hindi ko dapat siya pinagtutuunan ng pansin!
Ang pag aaral dapat ang inuuna ko lalo na't may goal ako.
Hindi ko dapat siya pinagtutuunan ng atensyon!
Ang gusto kong makasama dapat at hindi siya!
Ang taong gustong gusto ko dapat at hindi siya!
Pero bakit ganon?
Bakit palaging siya?
Siya ba ang gusto ko at hindi yong isa?
Pero wala akong pakialam sa kaniya!
Inis at galit ang nararamdaman ko sa kaniya!
Pero bakit sabi ng kaibigan ko may gusto daw ako sakanya?
Pano?
Pano kung?
Pano kung may pakialam talaga ako sa kaniya kagaya ng sabi ng mga kaibigan ko?
Ang labo no? Nababaliw na ata ako.
Pano kung sabihin kong kapag nakikita ko siya hindi ko maiwasang pagmasdan siya?
Iyon bang hindi ko kayang ialis sa kaniya ang paningin ko. Hindi ko siya maiwasang titigan at pagmasdan. Nababaliw ako sa simpleng ngiti o tawa niya.
Gusto ko ba siya?
May gusto ba ko sa kaniya?
Paano nga mangyayari yon eh wala nga akong pakialam sa kaniya? Saka panira siya sa goal ko!
Kung iba ang mahal ko bakit siya palagi ang nasa tabi ko? Kung iba ang mahal ko bakit siya palagi ang nasa isip ko? Hindi ko alam kung bakit ganito ang nararamdaman ko. Hindi kaya? Hindi kaya, siya talaga ang mahal ko?
Pero paano?
As if I care? I don't even care. She's not a threat. I don't care for her. I can beat her and fulfill my ultimate goal. I'll make sure of that. She's just a transferee and she's nobody's care even mine. All I care is about myself. No other than myself.
A/N: Don't forget to vote and follow! Thank you and Godbless!
HE'S TOTALLY HERS
All right reservedKAKA-KATIPUNERA🔥
BINABASA MO ANG
HE'S TOTALLY HERS
RomanceDale Leyden Templeton, a consistent top 1 honor student in UNC and has his ultimate goal, to be declared as rank 1 just like the past school years but unfornately he met a transferee student who challenged him in terms of academics. Would he fulfil...