Wheljen
This should be a girl's night out. Pero nagkanya-kanya silang nag dala ng partner. Saman talang kami ni francine katabi sina Owen at Logan.
"Hayop ka francine anong ginagawa ng mga gonggong Nayan dito? Tsk. Maka Alis na nga..." Bulong ko
Napailing-iling na Lang ako ng Hindi ako pansinin ni francine. Mukang nagkakamabutihan na sila ng Owen nato ah.
Kinuha ko Ang isang baso na may laman ng imperador at nilagok ito. Nandito kami ngayon sa Red club matatagpuan ito sa Nha phase 2.
Nabuga ko Ang aking iniinom na imperdor ng Makita kong nag hahalikan na sina Zandara at Ethan sa tabi nila Mertalia at Carter.
"H-Hey you son of a Bitch get a room..."
Shit! Ilang baso naba Ang nainom ko. Nakarinig ako ng mahinang halakhak liningon ko ito at sinamaang ng tingin.
"Why are you laughing at?!"
Itinaas ni Logan Ang dalawa niyang kamay sa ere.
"Baby your drunk..."
"Tol Ang bobo mo Naman Wheljen Ang pangalan ko Hindi baby. Barilin Kita Jan eh."
Napailing-iling na Lang ako at lumagok ulit ng empirador. Grabe mukang na upgrade na Ang mga mata ko ah. May pa blur effect na ito ngayon. Ang cool
"Baby that's enough..."
Nang dahil sa iritasyon na hampas ko si Logan.
"K-Kanina kapag baby ng baby ah! Sabing Bijen Ang pangalan ko eh! Kainis."
Napakagat labi ito at Humalakhak.
"So cute."
"Pakyou!" Sigaw ko at ipinakita Ang gitnang daliri ko
Akmang tatayo na sana ako at aalis ng bigla na Lang akong nahilo. Napapikit na Lang ako at hinintay na lumagapak sa sahig Ang katawan ko.
Ilang minuto pa Ang hinintay ko pero Wala talaga eh. Dahan-dahan kong inimulat Ang aking mga mata at bumungad sakin Ang nakakalokong muka ni logan.
Hindi ako maka hinga Ang lapit lapit ng kanyang muka. Ngayon ko Lang napansin na siya pala Ang sumalo sakin ng matutumba na sana ako.
Napapikit ako ng maramdamang naglapat na ang aming mga labi. Mas inilapit pa Niya Ang aking katawan sa kanya.
Ilang segondo pa Ang lumipas saka pa Niya ako pinakawalan. Tinitigan Niya Ang aking mga mata at hinawi Ang buhok ko na naka sagabal sa aking muka.
"Your so beautiful bijen..."
Tumibok ng paulit ulit Ang puso ko Hindi ko papigilang mapahikbi. Ang sarap sa pandinig na tinawag Niya ako gamit non.
Pero sumagi saking isipan Ang muka ni Grey. Tinulak ko palayo si Logan sakin saka ako tumakbo palayo. Hindi ayaw ko. Ayaw kong saktan Ang nararamdaman ni logan.
Bakit hanggang ngayon Hindi ko parin kayang kalimotan si grey?! Akala ko sapat na ang Tatlong taon para makalimot pero Hindi pala... Akala ko Lang pala yon.
Tumakbo ako hanggang sa kabilang kalsada. Habang tumatakbo ako, napapansin kong may sumusod sakin.
Pero kahit anong takbo ko naa butan parin nila ako. Napahikbi ako ng Makita kung Sino Ang kumakaladkad sakin ngayon.
Si Maximilian nagbalik siya. Bakit? Bakit ngayon pa?
Pagpasok namin sa sakyan Niya bigla Niya na Lang akong sinampal. Napadaing ako dahil sa sakit.
"Isa Kang hangal Wheljen! Nasaan si Grey?!"
Napahagolgol ako dahil sa lakas ng nagpagkasapak ni Maximilian sakin. Napa ubo ako ng dugo dahil Doon.
"P-Patay na siya!"
"Hindi ka talaga aamin ha!"
Blagggg!
Isang malakas na kalabog Lang Ang narinig ko bago ako nawalan ng malay.
tangina mo Maximilian...
•••
SHANTANIX | S.K.J
#TheReturnOfMaximilian?