A/N: The fog of mystery that clouded us few weeks/Months ago will be over soon.
Wheljen
Ang daming nanyari at ang daming nagbago. Hindi ko akalaing makakaya ko Ang lahat ng pagsubok na dinaanan ko sa buhay. My dad confess his mistake to mom and Guess what my mom forgive him. Tinanggap ni Mom si Kuya Lash na Parang anak. I'm happy to have a family like them.
Apat na buwan na ang nakalipas simula ng mangyari iyon. Nalagpasan ko lahat ng iyon dahil kay logan. Sa loob ng apat na buwan natoto akong mahalin siya pinakita Kasi niyang karapatdapat siyang mahalin. Hind ko na siya nakiki bilang si grey and I'm glad about it.
"Wake up sleepy head..."
Naalimpungatan ito at kinusotkusot Ang kanyang mga mata bago iyon idinilat. Ngumiti ito bago ako niyakap.
"Good morning," Wika ko bago siya hinalikan sa pesngi.
"Mas maganda kapa sa Umaga..."
"Hahaha"
Kinilig ako pero syempre dapat chill lang Tayo.
"Saan mo gustong pumunta ngayon?" Tanong nito
"Bisitahin natin sina mom and dad. Miss ko na Kasi sila,"
"Okey if you said so. Come on get up beautiful lady."
Masuyong pinatayo Niya ako bago niyakap ng mahigpit.
"Okey..."
Logan
Habang naliligo si Wheljen napag-isipan kung ipagluto ito. Pababa na Sana ako ng hagdan ng biglang sumakit Ang ulo ko. Isang malakas na kalabog Lang Ang narinig ko bago ako nawalan ng malay.
flashback
"here," inabot ni Wheljen sa akin Ang cellphone na binili nya para sa akin
Nangmakita ko Ang casing nito Parang gusto kung lumubog dahil sa kahihiyan.
"Don't be shy," masuyo nitong Saad
"You love Tom right?" Dugtong pa nito
"Yes but..damn it! Hindi mo Naman kailangan bilhan ako ng casing na tom!" Sigaw ko na ikinahalakhak nya.
She waved her cellphone and smirk.
"I am your jerry," she said
Ngumuso ako ang daya Bakit ganito lalaki ako pero pagsiya Ang kausap ko madalas Akong kinilig.
"You are tom and I am your jerry therefore, even if you are bullying me I still care for you..."
Napakagat labi ako. Kailangan kung lusutan Ang kilig nato.
"Fine but, you really looks like a mouse,"
"I'm dead serious here, Grey."
"All right." Pagsuko ko.