CHAPTER 14

52 3 0
                                    

"Non la restituirò, stronzi! Non di nuovo." Dumilat ang mga mata ni Marga dahil sa mga salitang binitawan nito. She looked at him confused, Pero nakaharap pala ang likod nito sakaniya.

"Oh veramente? Trovaci tutto il tempo che vuoi. non potrai trovare me e nemmeno mia moglie." Her eye brows met. She couldn't understand what he's saying pero meron siyang ibang words na alam sa sinabi niyo.

Sa una nitong sinabi, May narinig at naintindihan siya na sinabi nitong. 'Giving her back'. Yun lang ang naintindihan niya sa una nitong sinabi at sa pangalawang sinabi naman nito ay ang naiintindihan lang niya ay ang mga salitang ito, 'Find as long as at find me and my wife.'

She confusingly looked at him, She doesn't want to eavesdrop but, She just can't kaya lang hindi rin naman niya maintindihan ang mga sinasabi ng binata, She's confuse on why would he said those words. At sinong hinahanap nito? At hahanapin ng kausap nito.

"Vaffanculo, È mia moglie e nessuno potrà cancellarlo. lo sai, ecco perché ce la porti via. La mierda!" And with that he ended the call.

"Cazzo! I shouldn't have came back here. I must hide my family from them." Hindi man gustuhin ni Marga na marinig ang sinabi ni Luther ay hindi niya napigilan. She sat on the bed and looked at him. Laking gulat ni Luther ng humarap siya rito, He's eyes become wide at shock.

Pero inalis rin kaagad nito iyon ng makabawi at ngumiti sakaniya, To her annoyance, Luther is wearing his mask again, Nakadamit narin ito. Samantalang siya ay borles padin. "Did you heard them all?" Tinutukoy nito ang pinagusapan nila ng kausap niya.

She nodded at inayos ang sarili niya. "Oo, Narinig ko. I wake up and heard you cussing non stop. Bakit sobrang galit ka? May nangyari ba?" Tanong ng dalaga sakaniya, But he didn't answer. He's just staring at Marga.

"Why are you asking me? Didn't you understand what've said? I mean, You do well speak Itali---" Para itong natigilan na ewan, He stilles and then he sighed. He murmured something pero hindi naintindihan iyon ng dalaga.

"Nah, Nakakaintindi? Hindi ako marunong mag italian, Pero few words lang ang familiar sakin. Kagaya ng Find us as long as, Atsaka yung sinabi mong Me and my wife." She stopped for a minute. Naguguluhan ang dalaga.

"Luther?" Tawag niya sa binata, Tinignan niya ito sa mga mata. "Sino ka ba talaga? Anong ibig mobg sabihin sa My wife? May asawa ka? Sinong asawa mo? Atsaka....Pamangkin mo ba talaga si Marther?" Hindi ito sumagot. Nakatingin lang ito sakaniya.

"I mean, You two seemed like a father and son. Your looks are also same. The aura and the smile. The only different was his eyes. They were emerald, Yours are not." She said. He couldn't even move a bit.

"H-How can you say that? I told you, I'm his godfath---" She rolled her eyes at him and cut him. "I'm not stupid, Luther. Just tell me the truth, I...I atleast need to know the truth. No lies and such." Nagbaba siya ng tingin, Ewan niya ba. Pakiramdam niya may karapatan siyang malaman ang mga ito.

"He's...He's not my nephew." Her heart stopped for a minute, Alam naman niya nararamdaman niya. The way, Marther looks at him. Hugs him and even call him father. It's definately a sign. Signs that they are connected. Not jist connected, They were father and son.



"A-Ah, Ganon ba? Kasinungalingan rin ba yung sa...." She sighed. "Yung sa nanay ni Marther? Was she alive? Is she...Is she going to get you two?" Tanong ng dalaga rito, Luther let out a small sigh and smiled at her. He walked towards her and sat down beside her. He hugs her.

"Ofcourse not." Agad na sagot nito. Para namang nakahinga ng maayos si Marga. Pero hindi parin uto sigurado dahil baka mamaya baka bigala nalamang sumulpot ang ina nito sa labas.ng bahay nila. She shrugged all her thoughts.


I'm Inlove With A PsychopathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon