CHAPTER 19

26 2 0
                                    


WARNING! 18+ I WARNED YOU, BABY!
BUT YOU'RE SO STUBBORN.

Happy readings.

____

Handsome, So handsome.

He has a dead gorgeous face plus a yummy body that can drool every woman in this earth. They kissed each other like there's no tomorrow, Marga slide her hands on his abs.

She smirk slightly when she felt his hard abs, So yummy. While Luther slide his hands on her breast while lisking and sucking her neck leaving marks.



Bumaon ang kuko ng dalaga ng bumaba ang mga labi ni Luther sakaniyang dibdib, His wicked mouth is really something.

"Ohh....Uhm.."

Mahinang ungol ng dalaga ng halik halikan ni Luther ang nipples nito, He kissed it and suck it like a hungry baby.

"Hmm...Uhmm!"

Sipsip sipsip ni Luther ang utong nito, While caressing her other breast. Di mapigilang umungol ng dalaga. "Ohh! Hmm! Yeah.."

He bit her nipples slightly making her moan, It gives her the most pleasurable sensation that she could imagine. Hindi pa nagsawa ang binata sa dibdib nito at ang isa naman ang isinubo sa mainit nitong bibig.

He licked, Nipped and Bite it.

He roll his tongue through her belly whne he's already done. "Ohh! L-Luther...Hmm.." Ungol ng dalaga, Napatingin si Luther sa pagkababae nito. "You shaved it?" Ngisi ng binata.

Naginit naman ang pisngi ng dalaga at tumango. "Stop looking! Eat my pussy alread--Ohh! Fuck! Hmm...Ahh.." Parang mababaliw ang dalaga sa sobrang sarap.

Hindi niya mapigilang umungol ng umungol, While Luther is pleasuring her. He's an expert on this, He suck her clit and lick it, Pinapasok nito ang mainit nitong dila sa kanyang pagkababae dahilan para mabaliw siya.

Mabaliw siya sa sobrang sarap. "Ohh! Luther! Uhmm!! Ohh! Ahh..." Ungol nito, Sige lang si Luther sa paglamas pasok ng mapusok nitong dila sakaniya habang siya ay hindi alam kung papaano hahawak sa bed sheet sa sobrang sarap.

And then she travelled down to his head, Pinagdukdukan niya pa ang binata sa kaniyang pagkababae at mas ibinuka pa ang kaniyang mga hita para mas magkaroon ng access si Luther rito.

Palinga linga siya sa ibat ibang direksyon, Hindi niya alam kung saan siya titingin.

"Ohh! Hmm! Ahh! Luther!"

Tinitignan siya ni Luther habang nilalabas masok ang dila nito sakaniya. Ilang beses pa at narandaman niyang nilabasan na siya ng kaniyang katas.

"Ohh!..L-Luther--Uhm! Ohh!" Ngunit hindi pa rito tumigil si Luther at panay parin ang pagkain nito sakaniyang pagkababae. Nanginginig na ang mga hita niya.



Ilang minuto pa ang tinagal at ilang beses narin siyang nilabasan, Hindi na niya mabilang. Ngunit mukhang hindi parin nagsasawa si Luther rito.

"L-Lut-her...I-I can't a-anymore...Ohh!" Nilabasan siyang muli at laking pasalamat niya ng tumigil na si Luther.

Ngunit iba naman ang ginawa nito, He insert his finger on her wet core. She gasp in so much pleasure. "Ohhh....Hmm...Luther!" He thrust his finger in and out, Fast and deep, When he feels not contented.

He insert two fingers on her pussy, Making her scream in so much pleasure. "Ohh! Ohh! Luther! Luther!" Ungol na sigaw ng dalaga.

"That's it, Moan my name Sweetie. Moan my name." He said while finger-Fuck her. She grab the bed sheet when Luther started to suck her nipples again while finger-fuck her.

I'm Inlove With A PsychopathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon