Chapter 11 - Crazy Cassy

8.3K 210 18
                                    

Author's Note: Enjoy Reading ^_^v

***************

ROGUE'S POV

  Nandito ako ngayun sa tapat ng Spiral Condominium. Grabe ang laki nito. Kasing laki rin ata toh nung condo namen eh.

Mayamaya eh napagpasyahan ko nang pumasok. Kakamustahin ko lang naman ang baby ko eh. Wala namang masama dun diba? Hehe.

"Good Morning Sir.. How can I help you?" -tanong saken nung receptionist.

"Im actually looking for Cassy Aragon. Is she living here?" -tanong ko sa receptionist.

"Wait Sir.. tingnan ko lang po kung nandito sya sa listahan ng owners. " - malanding sagot nung receptionist. Yung totoo, receptionist ba talaga toh o hostess?

"Sige.. " -pasweet kong sagot. Syempre gwapo ako eh. Dapat di snob noh. Hahaha XD

Mayamaya eh nagsalita na yung receptionist/hostess.

"Sir.. there is no Cassy Aragon living here. Baka po mali lang kayo ng napuntahan na building."-sabi nung receptionist. Napatango nalang ako. Tss. Baka nga mali ako ng pagkakadinig.

Mayamaya ay may narinig akong napakatinis na tili. Ay may sunog?

"Daddy Rogue!!!!!!!! You're also here den pala!!!! Omigosh!!" -tili nung babae. Di ko naman pinansin. Baket? Malay ko bang baliw pala yung babae. Edi lalabas akong katawa tawa diba? Oh kaya baka one of my bitchy or bratty fling yang tumatawag saken. Nako!! Baka magselos ang hanimylabsoswit ko.

"Papa Rogue!!!!!! Bingi ka ba??? Why are you not looking at our oh so beatiful face ba? Did we have a dumi on our face ba? Ohmigosh, Khyzsha.. can you please tanggal tanggal the dumi?" -maarteng sabi nung babaeng kasama ni.... Baby bunso??????????

Anung ginagawa nila dito?? At sino yung kasama nilang babae?

(A/N: Try mong magtanong sa kanila Rogue noh? Para di ka mukang eng eng. )

Oo na.. T_T

"Oh Baby Bunso.. anung ginagawa nyo rito? At sino yang babaeng yan na parang alien ang salita?" -tanong ko kay Baby bunso/Khyzsha.

"Excuse me Papa Rogue! Im not alien! Sa ganda kong toh? Muka bang alien toh? Like duh?" -maarteng sabi nung babaeng alien magsalita. Napa facepalm nalang ako.

"Hahaha.. Daddy Rogue.. nandito kame kase nga dadalawin namen si Mommy Cassy. May sasabihen lang kame sa kanya. At ito naman na sinasabe mong alien magsalita ay si Ana. Ana Fe Hudson... di naman talaga sya ganyan eh.. hahaha ganyan lang sya pag gutom. Siraulo yan eh.. hahaha" -sabi ni Baby bunso. Agree ako sa last nyang sinabe. .

Tapos mayamaya eh may dumating pang tatlo. Bali nuwebe na sila. Si Khyzsha, Glaiza, Janea, Joey, Angela, Ana at yung tatlo pang bagong dating. Hmmm magaganda sila. Pero mas maganda parin si baby ko. Hahaha!!!

"Ano di pa ba tayo aakyat? Tara na nga!!" -sabi nung isa sa tatlong bagong dating. Muka syang mataray at bossy.

"Makapag utos ka wagas ahh.. Nanay ka ba namen?" -sabi naman nung isa pang bagong dating. Sya naman mukang brat at may pagka moody. Kasi kanina nakangiti sya tapos ngayun galet na tapos ngumiti ulet. Adik lang?

"Oh my gulay!! Who's this handsome greek god in front of us?" -bigla namang nagsalita yung parang fashion model. Sya naman mukang kalog at well.. fashionista. Gondo ng legs!!! \(*0*)/

Red Haired Princess: SAPPHIRE (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon