Chapter 12 - Am I Inlove?

8.3K 204 4
                                    

babesyete

Author's Note: Hmmm... sa mga atat nang magbasa ng next ud ko... eto na oh!! -____- ^_^v

**************

ROGUE'S POV

2 days ago na ng mangyare ang kagimbal gimbal na pangyayareng yun. -___- natrauma ata ako eh.

(A/N: Weeeehhh!!! )

Tsss epal ka lage otor noh? Kita nang nagmomoment yung tao eh. Tss -______-

(A/N: Liar ka kase eh!!! Haha.. trauma ka pang nalalaman eh ang laki nga lage ng ngiti mong hayop ka!!! -__-)


Hehehe... pahiya ako dun ah.. back to reality tayo guys. Hehe. Nandito nanaman ako sa tapat ng Spiral Condominium. Same time.. same goal.


Papasok na ako sa elevator ng makasalubong ko ang palabas na bulto nila Nathalie and friends.

"Oh Rogue.. gawa mo dito? Dadalaw ka ba? Tamang tama.. ikaw muna magbantay sa kanya. Aalis muna kame.. hehe bye." -Sabi ni Nathalie saken sabay hagis ng susi. Buti nasalo ko kung hindi... plakda sa muka ko yun. Gagu yun ahh!! May balak pang bangasan napakaperpekto kong muka!! Ni pimples nga eh nahiyang tumubo tapos yuyurakan nya lang! -__-


Nasa tapat na ako ng pinto. Jusko! Tulungan nyo po akong bantayan itong babaeng toh na may sayad pag may sakit! Parang awa nyo na po! Iligtas nyo ko pag gagahasain nya na ako!!

(A/N: Kapal ng muka Rogue ah.. ikaw? Gagahasain si Cassy? Baka nga pati asong kalye tanggihan ka eh.)


Saket naman nun otor!!! -_____-

By the way highway... nakapasok na ako. Well, buti naman tulog sya. Buti nalang talaga. Kung hindi? Nakow! Babye virginity na ko.

(A/N: Di nga Rogue? Virgin ka pa?? Hahaha!!!)


Kukutusan na kita dyan otor ah!! Kanina ko pa napapansin ang pangbabara mo saken!!

(A/N: Peace!!! ^_^v )

Tsss....

Mayamaya eh nilapitan ko na ang natutulog kong baby cassy.


Gondo tologo nya!!!! Parang anghel na lumagapak sa lupa na una muka. De joke lang.. hehehe


"What are you doing to me Cassy? Nitong mga nakaraang araw eh ramdam kong may kakaibang nangyayare saken. At lahat nang yun nararamdaman ko lang pag nasa paligid kita. Anu bang ginagawa mo saken? Ginayuma mo ba ako baby ko? Alam mo bang may narealize ako nung araw na hinalikan mo ko? Narealize kong mahal na pala kita baby ko. Siguro nung una palang nagkagusto na ako sayo. Pero di pa ako aware nun. Pero nung araw na nakita kita sa park na umiiyak... feeling ko nasasaktan din ako. Doon inamin kong gusto kita. Lalo naman nung nabugbog ka nila Katherine. Alam mo bang alalang alala ako nung time na yun? Gusto kong pilipitin ang mga leeg nila. Kaso naalala ko... di pala ako marunong manakit ng babae. Syempre pwera nalang kung Gangster diba? Kailangan talagang lumaban. So... sa ganitong sitwasyon ko muna kayang aminin sayo ang feelings ko. Pero wag kang mag alala baby ko. Next time sasabihin ko sayo toh ng gising na gising ka na. Ngayon kase eh nagdadalawang isip pa akong sabihin sayo eh. Ayaw ko kaseng makarinig ng rejection na manggagaling sayo. Mas masakit yun noh! Una palang wala ng pag asa. Hehe.. tatantsahin ko muna kung may nararamdaman ka rin saken." -mahaba kong sabi sa natutulog na Cassy.

Red Haired Princess: SAPPHIRE (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon