⚜️Hương Ngưng 4 (H)

6.9K 164 5
                                    

Phong Húc tỉnh dậy nhận ra người nằm cạnh mình là nữ tử mà Nhan Vũ Hiên phái tới hầu hạ, nguyên lai tối qua mình đã xem nàng là Bách Hương Ngưng!

Thật lâu sau nữ tử dần tỉnh lại, nàng ôm eo Phong Húc, một tay câu lên cổ Phong Húc nũng nịu yếu ớt nói: "Phong công tử thật là lợi hại, khiến ta như si như say!"

Phong Húc nhìn nữ tử xinh đẹp bên mình, nàng không có mùi thơm ngát thoát tục như Bách Hương Ngưng. "Haiz!" Phong Húc than một tiếng.

Ngón tay nàng kia vuốt ve môi Phong Húc hỏi: "Phong công tử có phải đang nhớ đến đường chủ Bách Thảo Đường không?"

Phong Húc bị nói trúng tim đen khẩn trương nhìn nàng. Nàng kia lại nói: "Phong công tử cả đêm đều kêu tên của nàng... Chẳng lẽ ta lại kém hơn nàng sao?"

Phong Húc không đáp, nữ tử kia không phục bèn khiêu khích thân thể Phong Húc, lập tức dục vọng Phong Húc lại bị châm ngòi, y xoay người đè lên nữ tử kia... Giường không ngừng rung lắc, tiếng quát to cùng tiếng thở dốc đan vào nhau...

"Chủ nhân, Phong công tử đã ngủ..." Nàng kia nhìn chủ nhân trước mắt nghi hoặc hỏi: "Chủ nhân đã bắt y về vì sao còn muốn tiểu nhân hầu hạ y, chẳng lẽ chủ nhân không muốn trả thù y sao?".

"Ha ha... Còn chưa đâu! Nếu người hắn thích là Bách Hương Ngưng, ta sẽ thành toàn cho hắn! Trước kia phụ thân nàng là Bách Diệp Thanh đã phá hỏng chuyện tốt của ta, lần này ta sẽ làm người tốt tìm giúp ông ta đứa con rể! Ha ha ha'' Nhan Vũ Hiên cười dâm đãng nói: "Ngươi đem mị dược này bỏ vào trà của Bách Hương Ngưng, sau đó bắt nàng đem về mật thất cho ta!".

"Dạ. Chủ nhân." Nàng kia thân mình chợt lóe biến mất khỏi tầm mắt Nhan Vũ Hiên...

Phong Húc nằm ở suối nước nóng, thân thể mỏi mệt lại khôi phục tràn đầy tinh lực, cánh tay vốn đau nhức cũng đã phục hồi.

Y ở mật thất này cũng đã ngây người hai ngày, Thượng Đức nhất định đã bắt đầu đi tìm y, bây giờ cũng nên nghĩ cách thoát ra ngoài. Người duy nhất biết đường ra là nàng kia, nhất định phải nghĩ cách bắt nàng mở miệng mới được! Đến lúc đó sẽ tìm Nhan Vũ Hiên tính sổ!.

"Công tử!" Nữ tử kia không biết từ khi nào lại đi vào mật thất, nàng ngồi xổm bên cạnh ao, buông chén rượu trong tay nói: "Công tử à, ta biết công tử hẳn là mệt chết đi, rượu này là do nhà ta mật chế, có thể bổ sung thể lực!"

Nói xong rót một ly cho Phong Húc, Phong Húc không chút suy nghĩ liền uống vào. Nữ tử kia cười cười nói: "Công tử tắm nhanh đi nha, tiểu nữ tử ở trong phòng chờ người!" Nháy nháy mắt một cái mới phe phẩy mông rời đi.

Phong Húc tiếp tục uống rượu, cảm giác rượu này hương vị rất kỳ quái, nhưng mà uống rất ngon! Cũng không nghĩ nhiều lại uống thêm vài chén.

Nước suối ấm áp rất nhanh thúc giục mị dược trong cơ thể Phong Húc, Phong Húc phát hiện thân thể bắt đầu nóng ran, y vọc nước lên rửa mặt, nhưng mặt lại càng ngày càng nóng, chỉ chốc lát sau toàn bộ thân thể lại nóng lên như hỏa cầu, dục vọng thiêu đốt trong cơ thể lại bùng lên.

Y chợt nhớ đến chén trà lần trước mình uống có vẻ cũng cùng tác dụng với chén rượu này...

Chẳng lẽ là rượu với trà có gì đó không đúng?? Rồi! Nhất định là vậy rồi.

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn|| Cao H] Tuyết Nguyệt Phong HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ