❄Ngao Tuyết 3 (H)

4.1K 122 20
                                    

Phong Húc nhẹ giọng cười cười, quay đầu lại nói: "Công chúa làm cách nào chứng minh người thật sự thích ta?" Nghe Phong Húc nói ra lời nghi hoặc, Ngao Tuyết bước ra trước dùng môi áp lên môi Phong Húc, sau đó nói: "Chứng minh như vậy đã được chưa?".

"Ha ha ha ha... Nếu một cái hôn có thể chứng minh công chúa có cảm tình với ta thì ta có thể trả lại người bao nhiêu cái hôn cũng được!".

"Vậy ngươi còn muốn thế nào nữa?!" Ngao Tuyết có chút ảo não.

"Ta muốn có được công chúa, người có cho ta không?" Phong Húc ánh mắt mê ly lại tràn ngập tình dục. Y đã nhịn thật lâu, tuy rằng không biết vì sao mình lại có dục vọng muốn chiếm lấy công chúa, nhưng mà, y quả thật rất muốn có được thân thể Ngao Tuyết.

Nhìn Ngao Tuyết không nói lời nào, Phong Húc cười lớn nói: "Không dám chứ gì?!".

Ngao Tuyết cắn cắn môi, tháo xuống đai lưng, sau đó chậm rãi cởi bỏ quần áo.

Phong Húc ánh mắt càng si say, da thịt Ngao Tuyết trắng nõn làm nổi bật lên cái yếm màu đỏ khiến dục vọng chực ào ra như thác đổ.

Phong Húc vốn đè nén tính dục lại bắt đầu bành trướng mở ra, y ôm Ngao Tuyết lên giường, mút lấy vành tai nàng, chậm rãi gặm cắn, sau đó đầu lưỡi lướt đến cổ, xương quai xanh. Hai tay cởi bỏ cái yếm của nàng, hai nhũ phong sừng sững trắng như tuyết bật ra, hai núm vú hồng hào mang theo dụ hoặc rung rinh rung rinh, Phong Húc vươn hai tay dùng sức vuốt ve, cúi đầu ngậm vào đầu vú bên trái dùng đầu lưỡi liếm đùa, tay kia thì ở đầu vú bên phải se se hạt châu kích thích.

Dần dần hai đầu nhũ phong đều trở nên cứng rắn, Ngao Tuyết cảm giác hai vú sưng no. Hai tay Phong Húc lại tiếp tục vuốt ve hai vú, đầu lại dời xuống hôn lên bụng.

Ngao Tuyết từ lúc bắt đầu đến giờ một chút thanh âm cũng không hề hô lên, là vì nàng vẫn chịu đựng không rên rỉ thành tiếng xấu hổ. Toàn thân dấy lên ngọn lửa kỳ quái như muốn nuốt lấy thân thể nàng. Trong không khí tràn ngập hương vị tình dục.

Đầu lưỡi Phong Húc rà tới rà lui nơi vùng tam giác, nhẹ nhàng mút mút, nhẹ nhàng cắn cắn. Cảm giác đê mê tê dại truyền khắp toàn thân Ngao Tuyết, nàng khó chịu nhẹ giọng "Ưm" một chút.

Chỉ chốc lát sau, toàn thân Ngao Tuyết đều bị Phong Húc hôn đỏ đỏ hồng hồng. Phong Húc xoa nắn vùng rừng rậm màu đen của Ngao Tuyết, sau đó nâng mông Ngao Tuyết lên, phơi bày toàn bộ phía dưới xinh đẹp ra trước mắt mình.

"Đẹp quá a!" Phong Húc không kìm được cảm thán.

Phong Húc ở giữa hai chân Ngao Tuyết mút vào bộ phận non mềm tối mẫn cảm của cơ thể, đầu lưỡi lướt tới như mang theo lửa nóng dừng lại trêu chọc hột thịt nhỏ xinh.

Sau đó lửa dục nhanh chóng lan tràn toàn thân, mỗi một động tác của y dù nặng hay nhẹ đều khiến tâm hồn cùng thân thể Ngao Tuyết run run, mang đến không chỉ có tình dục mà còn có tình yêu bất tận ấm áp, nội tâm cũng tràn ngập nhu tình, lúc này Ngao Tuyết không thể tiếp tục khắc chế, rên rỉ thành tiếng: "Ưm ưm... a a a... ưm... a a... ưm a~".

Phong Húc đã khơi dậy được dục vọng bản năng của Ngao Tuyết, hơn nữa loại dục vọng này một khi đã phát ra thì không thể nào chặn lại, Ngao Tuyết buông bỏ hết sự thẹn thùng hàm súc, nhẫn nhịn nội liễm, chỉ còn lại bản năng gốc để thể nghiệm cùng hưởng thụ. Ngao Tuyết tận tình dạng đùi ra, âm đế bị Phong Húc bú chùn chụt vang lên thành tiếng.

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn|| Cao H] Tuyết Nguyệt Phong HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ