Chương 2
Sau hai giờ, trong tiệm cơm không có khách hàng vào nữa. Mợ mua xong gạo nếp trở lại, thuận tiện còn mua ba vò rượu nhỏ, chuẩn bị làm rượu gạo.
Phùng Giai Bảo đưa hợp đồng thuê phòng cho bà, mợ nói: "Cháu cầm đi, chỗ mợ không cần cháu hỗ trợ, ra chơi với bạn học đi."
"Cậu ấy vẫn còn đang bận, cháu giúp mợ đã." Giai Bảo nói.
"Bạn cháu gọi đấy." Mợ chỉ góc tường.
Trong tiệm chỉ còn chiếc bàn ở góc tường kia có khách, trên bàn chồng đầy ắp thức ăn, hơn nửa còn nóng hôi hổi.
Ở giữa bàn có dựng một cái giá, điện thoại đang phát trực tiếp. Thi Khai Khai giả vờ tinh tế, giọng điệu ngọt ngào, miệng nhỏ cắn một miếng khoai môn, cô ấy vừa ăn vừa nói: "Tôi vừa mới nói rồi á, buổi sáng đến trường tham gia diễn kịch, còn chưa kịp tháo trang sức vội phát trực tiếp cho mọi người rồi."
"Đồng phục đương nhiên cũng là đạo cụ."
"Không phải tôi không trả lời, là tin nhắn lướt qua quá nhanh, tôi xem không kịp. Các tình yêu có thể lại gửi lại lần nữa."
Ba miếng là ăn xong khoai môn, nhưng nhìn tốc độ của cô ấy như vậy, ít nhất phải tốn mười phút. Thi Khai Khai tay trái vẫy dưới bàn, sau đó thả lại trên bàn, xê dịch chiếc điện thoại khác bên cạnh chén nhỏ.
Phùng Giai Bảo suy nghĩ, đi đến quầy hàng, tìm được điện thoại di động của mình, trên đó có hai tin nhắn chưa đọc.
"Tớ thật sự không chịu được rồi, cậu tới giúp tớ ăn chút đi!"
"Cứu mạng, người đâu!"
Xem xong, Phùng Giai Bảo đi vào phòng bếp cầm một đôi đũa và hai cái bát, lách qua màn ảnh điện thoại, đứng ở bên cạnh bàn ăn, để cho tay ngoài khu vực phát sóng trực tiếp, kẹp một miếng thịt bò, lại múc một bát canh chua cá.
Thi Khai Khai: "Trợ lý lại đây cướp đồ ăn rồi."
"Đúng vậy, cô ấy là học sinh. Giọng rất êm tai? Mọi người từng nghe giọng của cô ấy sao? A đúng rồi, lần trước cô ấy có nói chuyện. Tiếng phổ thông vượt tiêu chuẩn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát Hạ - Kim Bính [ Full ]
General FictionVăn án: Lão Xá với tư cách người xem toàn bộ hành trình kết hợp của hai người bọn họ, tiến hành tổng kết rút gọn về con đường này, cho rằng "sáu sự hiểu lầm" hấp dẫn giữa hai người khác phái: "Lâm Đạo Hành: một, hiểu lầm cô là vị thành niên; hai, hi...