Chương 4

316 3 0
                                    

Chương 4

Giai Bảo bất giác muốn sờ lỗ tai của mình, lúc này cô nghe rõ rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Giai Bảo bất giác muốn sờ lỗ tai của mình, lúc này cô nghe rõ rồi. Cô không nhịn được, vẫn là đưa tay sờ một chút.

Di động Lâm Đạo Hành rung lên, tiền thanh toán xong rồi.

Phùng Giai Bảo ổn định tâm thần, nói: "Đã nhận được."

Lâm Đạo Hành gật đầu, quay người rời đi.

Phùng Giai Bảo nhìn bóng lưng của anh, lại cụp lỗ tai xuống. Mắt nhìn đối phương sắp sửa vén rèm lên, bỗng nhiên anh lại quay lại. Giai Bảo đúng lúc bị đối phương bắt gặp, cô dừng một chút, mới để tay xuống, đối phương đi về phía cô.

Giai Bảo đứng thẳng, hỏi: "Còn có việc gì sao?"

Lâm Đạo Hành chỉ phía sau cô.

Phùng Giai Bảo quay đầu, ngón tay đối phương chỉ là sữa bò Vượng Tử và trà thảo mộc, cô không quá xác định cầm lấy trà thảo mộc, quay đầu nhìn về phía Lâm Đạo Hành.

Lâm Đạo Hành gật đầu.

Giai Bảo nói: "Bốn tệ."

Lâm Đạo Hành trả tiền rời đi.

Lâm Đạo Hành cầm trà thảo mộc về đến nhà, mở cửa chỉ nghe thấy Lão Xá "A ha" một tiếng, anh để trà thảo mộc lên bàn, Lão Xá nhìn, nói: "Cái quái gì, cậu mua trà thảo mộc?"

Lâm Đạo Hành chỉ anh ta.

Lão Xá: "Để cho tôi uống?"

Lâm Đạo Hành gật đầu.

Lão Xá nói: "Nếu cậu mua bia tôi cũng muốn uống... Tôi cũng chưa từng thấy cậu uống trà thảo mộc nha."

Lão Xá không để ở trong lòng, hai chân anh ta gác trên bàn, lưng tựa vào sô pha nói: "Đúng rồi Lão Hành, có phải cậu thua hay không?"

Lâm Đạo Hành vào WC rửa mặt, sau khi đi ra vẩy nước trên tay, tóc cũng thấm ướt rồi, anh cũng không lau.

Năm đó anh còn rất chú ý, cho dù cách ăn mặc quần áo hay là chất lượng sinh hoạt. Hiện tại anh đã càng ngày càng tùy ý, Lão Xá nghĩ thầm thời gian đúng là đem đao mổ heo, những lời này cũng có thể dùng ở trên người anh.

Khát Hạ - Kim Bính [ Full ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ