Chương 5
Sau khi ăn xong về nhà, Lâm Đạo Hành đuổi Nghiêm Nghiêm đi phòng ngủ xem sách một lát, Lão Hàn cầm điện thoại chơi game.
Tình huống của Nghiêm Nghiêm đặc biệt, cậu học mọi thứ rất nhanh, chỉ số thông minh không có vấn đề, nhưng cậu không thích ở chung với người. Lão Hàn nói khi còn bé cậu cũng không như vậy, khi đó Nghiêm Nghiêm nghịch ngợm gây sự, khiến cho người ta đau đầu, cho đến khi năm đó xảy ra sự cố, cha mẹ cậu đều mất, chỉ mỗi cậu còn sống, sau đó cậu dần dần biến thành như bây giờ.
Trong lúc Lâm Đạo Hành làm việc thì quen Lão Hàn, mấy năm nay ở chung với hai chú cháu họ, Nghiêm Nghiêm mới chậm rãi thân cận với anh. Anh nhớ tới hình ảnh trước đó nhìn thấy Phùng Giai Bảo nói chuyện với Nghiêm Nghiêm, hai người một người ngồi một người đứng, đầu cùng dán vào bàn, khá là thú vị.
Vừa rồi lúc tính tiền không gặp được cô, lại thấy quầy thu ngân bày ra sách vở, trên đó là tên chương trình học quen thuộc, bìa sách thì lạ lẫm.
Mười năm thời gian biến chuyển từng ngày, bữa cơm hôm nay lại gợi ra không không ít hồi ức thời đại học.
Lâm Đạo Hành nằm trên ghế sa lon duỗi lưng một cái, đang chuẩn bị lấy lại tinh thần trở về phòng làm việc, Nghiêm Nghiêm bỗng nhiên mở cửa phòng ngủ đi ra.
Chờ cậu đến gần, Lâm Đạo Hành mới nhìn thấy trong lòng bàn tay cậu cầm một tấm ảnh Hàn Quốc.
Lâm Đạo Hành cầm lấy xem, trong ảnh là một nam một nữ, nam tầm mười một mười hai tuổi, nữ còn là một cô bé nhỏ tuổi. Cô bé cắt tóc mái ngang trán, cười toe toét nhìn ống kính, có lẽ bởi vì thiếu răng cửa, nụ cười này thật ngốc nghếch, cùng với cô thiếu nữ xinh đẹp học năm nhất hiện tại chả giống chút nào.
Nhưng mà Lâm Đạo Hành liếc mắt đã nhận ra cô bé này là Phùng Giai Bảo.
Lâm Đạo Hành hỏi, ở đâu ra?
Nghiêm Nghiêm vẫy tay, Lâm Đạo Hành đi theo cậu vào phòng ngủ, Nghiêm Nghiêm mở ngăn kéo tủ đầu giường, rút đi tấm ảnh trong tay Lâm Đạo Hành, nhét vào trong khe hở góc ngăn kéo.
Cái này còn chưa đủ, cậu còn đẩy sâu vào trong, cho đến khi tấm ảnh chỉ lộ ra một góc rất nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát Hạ - Kim Bính [ Full ]
General FictionVăn án: Lão Xá với tư cách người xem toàn bộ hành trình kết hợp của hai người bọn họ, tiến hành tổng kết rút gọn về con đường này, cho rằng "sáu sự hiểu lầm" hấp dẫn giữa hai người khác phái: "Lâm Đạo Hành: một, hiểu lầm cô là vị thành niên; hai, hi...