Chương 15
Bọt nước chảy xuống, không phân biệt được là nước biển hay là nước mắt, Giai Bảo dựa vào cổ anh khó chịu ho khan, cô không buông tay, Lâm Đạo Hành cũng không buông cô ra.
Thuyền viên trên thuyền nhỏ bảo hai người đi lên, Lâm Đạo Hành vừa xoa gáy Giai Bảo, vừa dán vào lỗ tai cô hỏi: "Lên thuyền trước có được không?"
"Ừ..." Giọng ồm ồm.
Lâm Đạo Hành giữ hông của cô, đưa cô lên thuyền nhỏ, Cố Hạo bên kia thấy động tĩnh, rẽ nước qua, giơ tay muốn ôm Giai Bảo: "Để tôi hỗ trợ, cẩn thận cẩn thận!"
Khi tay cậu ta sắp dán lên ngực Giai Bảo, Lâm Đạo Hành hất tay cậu ta ra.
"Ôi đệch!" Cố Hạo rụt tay về, tay bỏng rát, cái hất tay này phải mạnh thế nào chứ, bảo đảm kiểu gì tay cậu ta cũng bị sưng!
"Móa anh có bệnh à, tôi tới hỗ trợ anh còn đánh tôi?!" Cố Hạo thét chói tai.
"Cút!" Lâm Đạo Hành cũng không thèm nhìn cậu ta, chờ Giai Bảo lên thuyền rồi, anh cũng ngồi lên.
Thi Khai Khai gọi tên Giai Bảo, cũng lên thuyền ngồi chung với Lão Hàn. Lâm Đạo Hành ra lệnh, thuyền nhỏ lập tức lái trở về.
Phạm Lệ Na, Vạn Khôn và hai vợ chồng ông Chu cũng không xuống nước. Phạm Lệ Na ngồi ở trên một chiếc thuyền nhỏ khác, cảnh cáo con trai: "Cố Hạo, con làm gì thế, tới đây cho mẹ!"
Cố Hạo nín tức bơi trở lại, "Đệch, gã rác rưởi họ Lâm!"
Phạm Lệ Na sắc mặt không tốt, cô ta lau nước biển trên mặt con trai, hạ giọng nói: "Ở đây cũng không có gì để chơi, không phải con vẫn muốn trở về sao, chi bằng chúng ta về nhé?"
Cố Hạo sửng sốt, "Mẹ có bệnh à, vừa tới đã muốn về?"
"Không phải con muốn chơi game sao, cho con trở về chơi game không thích à?"
"Bệnh tâm thần, có phải mẹ đang trong thời kì mãn kinh không!"
Vạn Khôn ở bên cạnh không quan tâm nội dung đối thoại của hai mẹ con họ, chợt nghe thấy Cố Hạo mắng chửi người. Gã kéo Lê Uyển Nhân từ trong nước lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát Hạ - Kim Bính [ Full ]
General FictionVăn án: Lão Xá với tư cách người xem toàn bộ hành trình kết hợp của hai người bọn họ, tiến hành tổng kết rút gọn về con đường này, cho rằng "sáu sự hiểu lầm" hấp dẫn giữa hai người khác phái: "Lâm Đạo Hành: một, hiểu lầm cô là vị thành niên; hai, hi...