Chương 3

281 3 0
                                    

Chương 3

Một ván bạc, cho dù thắng hay thua, cũng phải làm cho đối phương tâm phục khẩu phục

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một ván bạc, cho dù thắng hay thua, cũng phải làm cho đối phương tâm phục khẩu phục.

Đúng lúc tới gần giờ cơm, hai người chuẩn bị mang theo Nghiêm Nghiêm xuống dưới, thuận tiện giải quyết cơm tối.

Ông chủ Dụ ở cửa tiệm tiễn khách. Đưa mắt nhìn đối phương đi xa, ông hơi thất thần, không yên lòng, không để ý ba người phía trước đi tới.

"Ông chủ? Ông chủ?"

"À?" Ông chủ Dụ hoàn hồn, "À, là các cậu."

"Hiện tại chỗ ông còn cơm không?" Lão Xá cười hỏi.

"Có có, hiện tại trong tiệm không có ai, các cậu vào ngồi đi, nhìn xem muốn ăn gì." Ông chủ Dụ kéo màn cửa, cảm giác mát mẻ đánh úp lại, Lão Xá hỏi: "Điều hòa đã sửa xong rồi?"

"Đã sửa xong, hôm nay đấy." Ông chủ Dụ mời bọn họ ngồi vào góc đối diện điều hòa, nơi này vừa mát mẻ lại không bị gió thổi thẳng tới, ông đưa menu cho bọn họ, hỏi: "Hôm nay chuyển tới rồi sao?"

"Vừa bỏ hành lý xuống." Lão Xá đưa menu cho Nghiêm Nghiêm, muốn cậu chọn món, Nghiêm Nghiêm ngồi xuống lập tức chơi điện thoại, im lặng đẩy menu lại cho anh ta, Lão Xá không để ý, tiếp tục nói chuyện với ông chủ Dụ, "Vừa chuyển vào căn hộ đã khiến chúng tôi rất kinh ngạc."

"Hả?" Ông chủ Dụ giật mình, cho rằng xảy ra vấn đề gì, "Làm sao vậy?"

"Căn hộ kia quét dọn cũng quá sạch sẽ rồi, trong góc cũng không có tí bụi nào, đồ đạc còn đầy đủ, chỗ các chú là nơi bọn cháu thuê thoải mái nhất đấy." Lão Xá khoa trương nói.

Lão Xá tướng mạo cường tráng, trên mặt còn có vết sẹo, mặc dù cũng anh tuấn, nhưng nhìn có chút hung hãn, nhưng anh ta đối nhân xử thế lại khách sáo hiền lành. Ngược lại với Lâm Đạo Hành bên cạnh anh ta, ngoại hình cực xuất chúng, nhưng tạo khoảng cách với người khác, không dễ thân cận.

Ông chủ Dụ thà nói chuyện phiếm với Lão Xá còn hơn, ông cười nói: "Là vợ và cháu ngoại tôi quét dọn đấy, bọn họ rất sạch sẽ."

"Cháu ngoại chú là..." Lão Xá thoáng nhớ lại tên, "Giai Bảo? Cháu nghe chú gọi như vậy."

"Đúng đúng, con bé tên Phùng Giai Bảo."

Khát Hạ - Kim Bính [ Full ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ