Chương 8

225 3 0
                                    

Chương 8

Chương 8

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Đêm này, Giai Bảo ngủ rất ngon.

Có lẽ là bởi vì lượng vận động quá lớn làm cho cô quá mệt mỏi, hoặc là bởi vì giấc ngủ không đủ, cô dính gối từ mười giờ, sáng sớm năm giờ đã mở mắt, tỉnh dậy, mặt trời mới mọc, điều hòa trong phòng vẫn hoạt động, rèm cửa không kéo ra, sáng sớm mát mẻ lại xán lạn.

Giai Bảo lật người, ôm chăn, nhắm mắt lại ngủ thêm, mơ hồ nghe thấy một tiếng:

"Phùng Giai Bảo."

Giọng trầm thấp, hơi khàn khàn, vô cùng dễ nghe.

Ý thức của cô nửa tỉnh nửa mê, biết rõ chính mình đang nằm mơ, lại mơ hồ cảm thấy đây là sự thật.

Giai Bảo đột nhiên trợn mắt.

Đại não trống rỗng một lúc, cô nhìn điện thoại trên tủ đầu giường.

Cầm di động suy nghĩ, cô mở di động tìm kiếm, đánh vào ba chữ"Lâm Đạo Hành".

Quả nhiên có tin tức của anh.

Trường học, điểm số, đài truyền hình từng công tác...

Tin tức rải rác, cũng không có đầy đủ. Anh gia nhập giới sớm, làm MC trong thời gian ngắn, video 4~5 năm trước đã không còn tìm thấy trên mạng.

Giai Bảo lại xem xét tin tức trường học của anh, tên trường, thời gian nhập học sớm hơn mười năm so với cô...

Lâm Đạo Hành đã rời giường.

Ban ngày hôm qua anh ngủ đủ rồi, buổi tối không ngủ được, trời vừa sáng anh đã ra khỏi phòng ngủ, nghe thấy dưới lầu truyền đến tiếng kéo cửa cuốn, anh đi đến ban công.

Vợ chồng ông chủ Dụ đang mở cửa, không thấy Phùng Giai Bảo.

"Sớm như vậy? Nhìn cái gì đấy?" Lão Hàn ngáp, từ phòng ngủ đi ra, đi vào WC.

Lâm Đạo Hành không trả lời.

Lão Hàn đi xong, đi về phía anh nói: "Ngày hôm qua không phải cậu nói chuyện với em gái nhỏ sao, tật xấu gì thế, đối xử khác biệt?"

Khát Hạ - Kim Bính [ Full ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ