Chapter 19

9 1 0
                                    

Steph's P.O.V

Pagkatapos kong pag-isipan ng maigi, bibigyan ko na sana ng pagkakataon si Aiden kaso nakita ko silang magkayakap nung isang araw.

Hindi ko maintindihan.

Bigla akong naiyak sa classroom. Buti nalang wala pa yung teacher. 

"Steph!! okay ka lang ba? anong nangyare?" pag-aalala ni Keith, "Teka nga kukuhanan kita ng tubig sa fountain!"

I nod, still crying.

Nang makita ako ni Justin, bigla itong naglakad papunta sakin ng mabilisan"

"Steph? are you okay? what's wrong?" nag-aalalang haplos neto sa gilid ng ulo ko "May masakit ba?"

Agad agad kong pinunasan mata ko, pinilit kong ngumiti "Ah, okay lang ako! kailangan ko lang mag-cr"

Nagmamadali akong umalis sa classroom nang madapa ako sa nakaharang na paa ni Cassie.

"Serves you right" sabi niya sakin.

Tumakbo agad sakin si Justin at tinignan ang binti kong nagasgasan. Galit itong tumingin kay Cassie. 

"What?! why do you care so much about this bitch!"

Justin immediately stands up and faces Cassie.

"Watch your mouth, Cassie"

Lahat sa classroom nag-ingay "OOOOOOOOOOOHHH, may away guys!"

"Or what, Justin?" she threathens him

"CASSIE" sigaw ni Aiden "Enough!"

"Why are you suddenly teaming up with this ugly girl, Aiden? nung isang araw lang inamin mo sakin na rebound lang to ah?" she smirks

The whole class was schocked.

"Oh diba nakakagulat, after all, sinong papatol sayo?" sabay tingin sakin ni Cassie.

Nanahimik ang lahat pati si Aiden maliban kay Justin.

"Ako" sagot nito.








Mr. Broken Hearted & Ms. PangetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon