1.

2.8K 172 18
                                    

Dazai Osamu, học sinh mới năm nhất trường cấp hai Nami-chuu. Ngoại hình đẹp mắt ưa nhìn, giọng nói có cảm giác cuốn hút, cách nói chuyện khôi hài, đã thế lại còn học giỏi. Ngày nào cũng có người người bu lấy.

Thất nhiên đó là chỉ giới tính nữ thôi. Con trai thì đa phần ghen tị với cậu ta.

Nhân khí ở trường của Dazai phải nói là cao ngất ngưỡng. Từ đâu cũng nhìn thấy đó là học sinh giỏi bình thường thôi. Nhưng đó là nếu Dazai không phải người của Varia.

Giả muốn chết!

Trên nóc nhà xa xa Reborn hạ xuống ống nhòm. Nghĩ về cậu nhóc hắn đang quan sát.

Dazai Osamu, được Varia nhặt về năm 8 tuổi. Được phái qua đây thì chắc chắn để tìm hiểu Dame -Tsuna chứ còn lý do gì khác sao? Học trò của gắn dù sao cũng là ứng cử viên Vongola Decimo.

Không nói đến thông tin về Varia được bảo mật. Reborn không quá hiểu biết, nhưng hắn rõ ràng Dazai Osamu. Một tên máu lạnh vô tình.

Giờ cả thế giới ngầm đều truyền lưu một câu: "Bất hạnh lớn nhất của kẻ thù Dazai, là biến Dazai thành kẻ thù."

Đó là Ác ma mỉm cười.

Reborn vẫn nhớ lần đầu tiên gặp mặt Ác ma nhỏ này, đứa trẻ năm đó mới 11 tuổi. Mặc Mafia truyền thống màu đen trang phục. Cả người đều quấn băng, nhìn hắn chĩa súng vào người không sợ, ngược lại đưa nòng súng lên trán mình, nói hắn hãy bóp cò, giết hắn.

Sát thủ số một Reborn tiên sinh có thể bắn chết tôi không? Tôi nha, thích tử vong lại ghét nhất đau đớn, xin hãy bắn vào cổ họng hoặc là trái tim, cho tôi chết nhanh một chút!

Đúng rồi!! Bắn vào huyệt Thái Dương!!! Ngài nhớ kỹ đấy!

Reborn không làm vậy, bởi mối quan hệ với Vongola. Mà Dazai cũng biết hắn không làm vậy, mà một phần cũng bởi hắn chưa muốn lộ ra át chủ bài của mình.

Reborn không chắc chắn lắm. Hắn thậm chí có cảm giác cuộc gặp mặt đó được sắp xếp từ trước. Sau đó là chuỗi ngày hắn bị thằng nhóc thông minh đó chạy chân mấy cái nhiệm vụ mà không biết.

R đại ma vương ghi thù từ đây. Nhưng R đại ma vương chưa tìm được cách trả thù. Bởi hắn đang đối đầu với Đại ác ma, chúa tể của vai ác, vua của những mưu kế.

Nên giờ là lúc R ma vương trả thù.

Theo hắn quan sát, Dazai Osamu từ lúc chuyển tới giờ vẫn luôn chú ý tới Nakahara Chuuya - học sinh năm 2 của trường.

Nakahara Chuuya chẳng có gì đặc biệt mấy (?) ngoài việc là con nuôi của Cán bộ Port Mafia: Randou và là người đạt được giải thơ mới vào ba tháng trước.

Nói đến Chuuya, Reborn trước kia gặp qua vài lần. Năm đó đến Nhật Bản, vô tình gặp Randou và được vị cán bộ này mời về nha. Lúc đó Chuuya cũng mới 8 tuổi. Nhỏ xinh một cục, mềm mềm gọi hắn Ren, gọi Randou papa. Đôi mắt to tròn ngây thơ lấp lánh ý cười và cái tâm linh trong sáng muốn chết.

Nhưng.... vì thế nên hắn có thể tự nhận là người nhìn Chuuya lớn lên. Đáng tin hơn nhóc hậu bối mới gặp đầu tuần.

Reborn kéo xuống vành mũ, tìm được cơ hội rồi.

"Nhớ cẩn thận Dazai Osamu." Reborn ngồi lên vai Chuuya nói "Tên nhóc đó có ý đồ gì đó, nên cẩn thận."

Reborn mở to đôi mắt đen láy nhìn chằm chằm Chuuya, rõ hắn đang ngồi lên vai thiếu niên tóc cam nhưng như có gì đó chặn hắn đọc tâm vậy.

Randou không nói, hắn cũng lười tìm hiểu. Chuuya không phải mối nguy hại, biết nhiều ngược lại không vui.

"Dazai? Tên hậu bối đó?" Nakahara Chuuya khó hiểu, tên đàn em này ngoan phết mà, làm gì chọc Reborn rồi? "Có chuyện gì sao Reborn?"

"Cũng không hẳn, chỉ là cảm thấy tên nhóc hơi đáng nghi."

═══════

Reborn: Dazai rất đáng nghi.

Chuuya: À... Chắc vậy?

Reborn: ...........

Dazai :))))))

Soukoku: DachuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ