Randou mặt đen xì xì đặt bừa sáng lên bàn. Dù biết là hiểu nhầm nhưng tức giận thì khó ngăn cản. Chỉ có thể nén trong lòng.
Randou có trực giác: đóa hồng kiều diễm hắn chăm chút từng ngày vừa chớm nụ đã bị lợn ngậm đi.
Con lợn này còn không biết liêm sỉ là gì.
Nếu Dazai Osamu biết Randou nghĩ gì chắc chắn sẽ diễn tiểu bạch hoa yếu đuối bị đả kích mà ôm Chuuya khóc, nói sao Randou-san lại gọi ẻm là lợn. Phải gọi ẻm là heo hay ỉn mới đáng yêu chứ (heo Peppa Dazai phồng má).
Randou đi về đặc biệt sớm chỉ vì biết rõ Chuuya sẽ bắt xe về vào hôm trước khi hắn về, dọn dẹp căn nhà ở Yokohama của họ lại một lượt. Sau đó mua đồ ăn, thường thì buổi trưa đến nơi hắn sẽ có một bữa thịnh soạn quá mức, mà Chuuya thì sẽ không ngừng gắp thức ăn cho hắn, lo hắn ở bên ngoài ăn không no.
Cảm động muốn khóc.
Thật ra Randou ra ngoài cũng không phải để du lịch vòng quanh thế giới gì. Hắn là CEDEF của Vongola, chủ yếu làm ngoại giao của Vongola với Pháp. Nhưng vì quá rảnh nên nói là du lịch cũng không quá mức. Gần đây bận bịu lên chút vì Vongola đang có kế hoạch cho Decimo, một bài kiểm tra hoàn toàn thiên về một phía.
Mà Dazai Osamu, đây là người hắn vừa nhìn thấy đã nhận ra, Varia vân thủ. Tới Nhật Bản không ở cùng Varia mà bám con trai hắn làm gì không biết.
Dazai cũng vứt truyện vừa rồi ra sau đầu. Hắn biết nể mặt Chuuya Randou sẽ không giết mình. Hơn nữa ăn được cái kẹo, tâm trạng (căng thẳng khi gặp bố vợ) cũng ổn định lại không ít. Bắt đầu mở lời dẫn dắt Randou suy nghĩ qua cái khác.
"Oaaaa, Randou-san là mẹ của Chuuya-senpai sao?! Nhìn không ra luôn... Trẻ đẹp thật đấy! Bác có vẻ hứng thú với du lịch nhỉ? Chia sẻ với cháu được không? Trường cháu sắp có chuyến đi Kyoto, cháu muốn đi dạo cùng senpai mà không biết đi đâu hết á--!!"
Có vẻ vì có con, Randou vô cùng dễ tiếp nhận cách xứng hô bác cháu này. Mà nhắc tới Chuuya một cái là mấy cái suy luận tình báo gì tụt xuống âm. Làm sao đây? Chuuya vui vẻ là quan trọng nhất!
"Bác mới đi qua Kyoto một lần, cũng khá lâu trước rồi nên chưa chắc có gì thay đổi không. Nhưng có một số cửa hàng nhỏ truyền thống chắc không bỏ đâu. Chùa Kiyomizu-dera là nơi ngắm cảnh đẹp nhất đấy, 3 ngọn thác ở nơi này đều rất linh nghiệm về “trường thọ”, “tình duyên”, “học hành thành đạt”... Tất nhiên, nếu đến Kyoto không thể bỏ qua Kawaramachi...."
Nhìn Randou say mê kể, Dazai cười thầm. Dễ dụ, điểm yếu cũng đủ rõ ràng. Ít nhất bù vào số tình báo không tìm được.
Athur Rimbaud là nhà buôn thông tin, che dấu thông tin của mình vô cùng tốt.
"Mà... Nói mới nhớ. Nếu bác là cha của Chuuya-senpai. Vậy mẹ anh ấy đâu rồi? Sinh ra người vừa tốt vừa đẹp như senpai chắc là người hiền thê thục nữ nhỉ?"
"Haha... Cũng không hẳn..." Randou che miệng cười ngọt ngào "Anh ấy rất tốt... Tên là Rintarou."
Dazai =)))))))
Cái đềnh đệch... Shit...Quần què gì đang xảy ra vậy???
Không ngoại trừ trường hợp cô gái có tên nam tính một chút. Nhưng Dazai không ngu đến không hiểu tiếng Nhật watashi (anh). Mà liên quan tới cả Port Mafia, liên quan tới cả Chuuya, rồi cả Rimbaud.
Ừ, ngoại trừ MORI OUGAI còn ma nào tên Rintarou nữa:)
Đúng lúc này, bên ngoài cạch một cái, âm thành vừa lạ vừa quen vang vào trong.
"Con về rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Soukoku: Dachuu
FanfictionSoukoku: Dachuu Tác giả: Tic (Crevan Gesso) Thể loại: Đam mỹ, 1vs1, giả tưởng, manga anime, tổng mạn.... Crossover: Khr, Bsd, Conan.....