http://bit.do/fKzDg
✥✥✥✥✥✥✥✥
Port Mafia sân thượng.
Dazai Osamu đã hoàn thành kế hoạch của mình. Giờ là bước cuối cùng, hắn nhảy xuống, không màng những tiếng kêu gọi phía sau.
Trọng lực kéo hắn rơi xuống, thật lâu, thật lâu.
Hắn tươi cười mỉm cười nhẹ nhàng, một nụ cười mang sự giải thoát. Nhắm mắt lại chào đón sinh mệnh mình kết thúc, ôm lấy hắn luôn theo đuổi giấc ngủ vĩnh hằng, trong lòng không có gì tiếc nuối... Hoặc có lẽ là có, người kia đã sắp viết xong tiểu thuyết, hắn còn chưa kịp đọc.
Chuyện tới nước này cũng chỉ tiếc nuối đó, không thể tiêu tan.
Odasaku, rốt cuộc, anh có thể tự do viết tiểu thuyết...
Boss Port Mafia, người điều khiển trật tự bóng đêm Yokohama, tự tay xây dựng lên một kế hoạch khổng lồ, đem mọi người vận mệnh thao túng trong tay --
Vào một chiều hoàng hôn rực đỏ, hắn chết.
Ở ngoại quốc xa xôi, Nakahara Chuuya đột nhiên nghiêng ly rượu trong tay. Đỏ thẫm rượu loang đầy đất, hắn không sửa sang lại ướt nhẹp cổ tay áo, mà che lại trái tim bắt đầu đập dồn dập. Trên mặt lộ ra một chút mờ mịt.
Di động đột nhiên vang lên, có điện báo, là chuyên môn xử lý thủ lĩnh sự việc điện báo, Nakahara Chuuya mở điện thoại, nghe thấy đối phương hoảng hốt thanh âm:
〖 Nakahara cán bộ! Thủ lĩnh- thủ lĩnh nhảy lầu tự sát! 〗
Nakahara Chuuya trái tim khôi phục bình tĩnh.
────── ****
Dazai Osamu một lần nữa có ý thức. Hắn làm chuyện thứ nhất không phải nhắm mắt lại làm bộ hôn mê tìm hiểu tình huống, mà là suy tư kế hoạch của chính mình có cái gì vấn đề.... Nói cách khác, tại sao hắn còn chưa có chết?!?!
"Cậu tỉnh."
Thanh âm này.....
Dazai Osamu thân thể cứng đờ, chậm rãi mở mắt ra, nhìn người trước mắt, không thể tin tưởng:
"Odasaku?"
Sao lại thế này?! Chẳng lẽ hắn bị đưa đến đến Trụ sở thám tử Vũ Trang!? Yosano Akiko cứu hắn!!?
Không có khả năng, Dazai Osamu hiểu rõ ràng, dù có là Yosano Akiko cũng không thể cứu được hắn. Vậy thù vì sao?!
Dazai Osamu ánh mắt thâm trầm, hắn phát hiện mình nằm trên một chiếc giường nhỏ. Mà người vừa hỏi hắn ngồi trên ghế, trong tay cầm bút, như viết gì đó.
Đang viết tiểu thuyết sao?
Dazai Osamu ngồi dậy, chậm rãi thờ ra một hơi, trong lòng phức tạp, nhất thời không biết nên nói cái gì cho tốt, chỉ có thể ấp a ấp úng nói ra tên của hắn.
Oda Sakunosuke buông bút xoay người lại, vẻ mặt nghi hoặc hỏi: "Ừ, sao cậu biết tên của tôi? Nhưng họ là gọi là Oda, tên Sakunosuke."
Dazai Osamu sửng sốt, nhanh chóng đánh giá xung quanh, tự hỏi rồi chớp mắt, nghiêng đầu nói với Oda Sakunosuke: "Vị tiên sinh tốt bụng này, hình như tôi mất trí nhớ." Mặc kệ chuyện như nào, hắn có thể xác định, đây là Oda Sakunosuke.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soukoku: Dachuu
FanficSoukoku: Dachuu Tác giả: Tic (Crevan Gesso) Thể loại: Đam mỹ, 1vs1, giả tưởng, manga anime, tổng mạn.... Crossover: Khr, Bsd, Conan.....