5.

854 115 30
                                    

Chuuya đứng đó nhìn chằm chằm Dazai. Không nói gì.

Kể ra tên đàn em này của hắn trông cũng đẹp. Góc nghiêng càng đẹp hơn, tóc gỗ mun mềm mại dán lên má. Làn da trắng nõn cùng cơ thể trông khá gầy yếu, kết hợp thêm đống băng vải trên người nhìn sao cũng ra bệnh mỹ nhân.

Nhợt nhạt mà ốm yếu. Như thể sẽ tan biến tay tức khắc.

Vừa nãy bọn họ ngồi sau nạn nhân. Người cả hai sớm đã dính đầy máu, họ cũng chẳng rảnh lau. Huyết ô dính lên má, chói mắt tựa loài hoa đỏ rực rỡ.

Khoảng khắc ấy, tôi thấy đóa hoa đỏ rực bừng chớm nở
Nhưng rồi cũng lụi tàn trong phút giây.

Máu kiệt quệ thành màu nâu quánh.

Biểu hiện trên mặt Dazai là nhu tình, là quyến luyến, là ôn nhu. Hắn thương tiếc nắm lấy tay Akiko, lại đưa tay chạm vào khóe mắt nàng xoa đi nước mắt. Động tác nhẹ nhàng tới không tưởng.

Như bạn trai đang dỗ dành bạn gái.

Ánh mắt Dazai Osamu tựa như có ma lực đặc biệt. Nhìn vào sẽ sinh ra ảo giác hắn yêu mình. Nhưng nhìn kĩ lại không phải. Cái gì cũng chẳng có. Đáy mắt hắn là hầm băng lạnh lẽo vô tận.

Chuuya bông thấy ngứa tay ngứa chân sao sao ấy ツ√

"Chị đang đau khổ, chị đang tuyệt vọng. Vì chị bị phản bội." Dazai xoa nhẹ bàn tay Akiko, giọng nói tràn ngập thương tiếc "Chị nghĩ rằng chị đã tìm được người yêu mình, người thương mình và có thể cùng mình đi hết quãng đời này. Chị nghĩ chị mình không phải sống vật vờ vô định nữa... Thận chí chị cho rằng, nếu cuộc sống tương lai gặp khó khăn thì vì anh ta chị cũng có thể cố vươn lên."

"Nhưng chị bị phản bội." Dazai nhẹ nhàng nói tiếp, lại như đang thở dài.

"Đúng vậy, anh ta đã phản bội chị và yêu người khác." Akiko lúc này lại hòa hoãn hơn rất nhiều. Đơn giản là không cần phải giấu diếm cái tội tình gì nữa, thần sắc cô gái dần điên cuồng, trông như quỷ dữ điên cuồng thét gào "Chị muốn giết anh ta!!! Anh ta là kẻ đáng chết!!! Anh ta đã phản bội chị, lừa chị lấy đi một khoản tiền lớn và yêu cô gái khác?!?! Xong còn mặt dày đến mời chị đi chơi?! Anh ta đùa chị chắc?!!!"

Tôi đã bao lần thở dài vô tình
Khi nghĩ mình chẳng bao giờ quay trở lại.

Chuuya mắt tối hơn một chút, như nhìn vào hư vô, bỏ qua tất cả mọi chuyện bên ngoài, không động đậy chút nào.

Yên ắng tựa một pho tượng.

Thiếu niên tuổi mười lăm với mái tóc cam nóng ấm tựa màu trời lúc hoàng hôn. Hai tây cắm túi quần, vai treo cặp sách. Da trắng như tuyết, huyết nở như hoa.

Lặng lẽ, rực rỡ, kiêu sa

"Khuôn mặt xinh đẹp này không nên để những cảm xúc này làm xấu xí." lời nói thiếu niên tựa gió nhẹ, quấn vào trong tim, bình ổn cảm xúc cô gái trẻ "Nào, cười lên. Cho em thấy nụ cười xinh đẹp nhất của chị nào, Akiko-san."

Akiko buông thõng tay xuống, rồi lại nâng lên lau nước mắt. Và cười, nụ cười này đẹp lắm, thuần khiết như không vấy thứ gi đen tối trên thế giới tối tăm. Nụ cười khiến người quen cô che miệng nghẹn ngào. Họ đã bao lâu không thấy được nụ cười này?

"Tôi tự thú. Tôi đã giết anh ta - bạn trai cũ của tôi." Akiko toát lên vẻ tự tin của riêng mình, cô khinh với việc nhắc lại tên người đàn ông đã phản bội mình, cô toát lên vẻ đẹp nhất của người phụ nữ. Không phải sự điềm mỹ duy tâm, mà là cái kiên cường vực lên sau tất cả. Tự làm chủ bản thân.

Akito đưa hai tay ra trước, thở dài một hơi "Bắt tôi đi, nhưng không có nghĩa vậy là xong đâu."

"Cảnh sát, tôi xin tố cáo bản thân tội giết người, và.... hành vi lừa người để trộm cắp tài sản của nạn nhân và bạn gái mới anh ta."

Bị cảnh sát đưa đi, Akiko vẫn xinh đẹp tới tận phút cuối cùng. Bị bỏ lại đằng sau là khuôn mặt hoảng sợ của cô gái tóc đen ăn mặc gợi cảm. Và cả sự bất ngờ người bạn thân Akiko.

Cùng lúc, hai người mặc áo đen ngồi ta năm rời đi. Dazai cũng dắt tay Chuuya trở về.

----------------

Đọc lại Conan, chị Akiko này còn xinh hơn Ran chứ:'(

Đọc lại Conan, chị Akiko này còn xinh hơn Ran chứ:'(

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chị Akiko trông khoảng 20. Tóc vàng (?), mắt khá to đấy:))) đeo bờm và mặc áo dạ mỏng Dựa theo trang phục tui đoán chị thuộc tuýp ôn nhu. Mà chị chơi Tennis, lại dám cắt đầu người, chị mạnh mẽ không kém.

Chị dùng dây cước xâu vòng cổ để cắt đầu.

Vụ án này này chắc mọi người vẫn còn nhớ rõ lắm. Sau đợt này Shinichi chính thức thành tử thần  cô văn nan:)

Dazai tán gái, Chuuya đứng xem:]

Chuuya tương lai: ký giấy ly hôn đi:D



Soukoku: DachuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ