Chuuya cảm thấy mình bị bóng đè.
Khó thở cực kỳ, lồng ngực nặng như thứ gì đó nặng mấy tấn đè lên. Xong các cục mấy tấn mày cũng mềm mại cực kì. Gozila?
Tay và chân cũng không thể cử động được. Nặng. Cái quái gì vậy?!?!
Vó lẽ trong lơ mơ Chuuya cảm thấy mình bị bóng đè thôi, nhưng mở mắt lại là chuyện khác.
Chuyện này bắt Chuuya phải tham gia vào một kịch bản phải xảy ra.
Nakahara Chuuya trong vai Chị Dậu.
Dazai Osamu trong vai Cai Lệ.
Sự nhẹ nhàng trong giấc ngủ trong vai anh Dậu."Chồng tao đã làm tình làm tội gì mà mày đối xử với ảnh thế hả???!!!"
Dazai chưa tỉnh đã ngất, đồng thời Chuuya cảm nhận được một việc.
Đánh Dazai làm người vui sướng.
Một lần đánh Dazai một lần vui, càng đánh Dazai vui càng nhiều.Thực ra nhìn thằng đàn em ngoan ngoãn lẽo đẽo theo mình gọi Chuuya-senpai ời, Chuuya-senpai ới các kiểu. Nakahara Chuuya cũng không hiểu sao mình có suy nghĩ như vậy.
Thôi thì lỡ rồi, đàn em ơi, cất tạm chuyện này vào góc... Rồi mình đổi cách khác đánh nhau nha.
"Chuuya-senpai, em đau quá."
- ....
"Chuuaya-senpai, sao anh... sao anh lại đánh em chứ..."
- ....
"Hức, Chuuya-senpai quá đáng... Quá đáng lắm!"
"Em chủ muốn ngủ cùng anh thôi mà... Oa a a..."
Dazai nức nở, tay nắm lấy ga giường. Nước mắt không ngừng chảy xuống, lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp kia. Trông Dazai như thiếu nữ bị bắt nạt không bằng.
Mà vào mắt Chuuya, đó là con chó con chưa cai sữa đang ủy khuất ẳng ẳng uông uông mấy tiếng.
Tiếc là thế nên Chuuya càng có cảm giác mình đang bắt nạt một động vật nhỏ. Trực giác nói tên nhóc này đang giả vờ, nhưng trước mắt thì Dazai đang khóc.
"Xin lỗi..." Chuuya mãi mấy giây sau mới đưa tay lên xoa nước mắt cho Dazai. Dazai càng được nước lấn tới.
"Chuuya-senpai còn mắng em!!"
"Hả?! Lí do gì mà ta không được mắng mi??!! Đừng quên là mày ngủ đè lên người tao, còn cởi áo tao!"
Dazai Osamu nghe thế càng khóc to hơn. Chớp chớp mắt nước mắt lại chảy xuống.
"Chuuya-senpai không thương em, Chuuya-senpai ghét em rồi!!!!! OAAAAAA-A!!!!"
Nakahara Chuuya bị tên này khóc đến luống cuống tay chân. Cuối cùng cũng chỉ có thể bắt chước cách mấy bác hàng xóm dỗ trẻ con hết vỗ đầu, thương thương rồi ôm đầu vào lòng. Dazai vùi mặt vào bụng Chuuya sụt sùi, không quên khóc nấc mấy tiếng.
"Ngoan nào."
Dazai Osamu không hổ Dazai Osamu, không biết liêm sỉ là gì. Vừa được dỗ một câu đã vòng tay ra sau lưng Chuuya, ngón tay mơn trớn làn da mềm mại qua lớp áo. Nhẹ đến Chuuya chỉ cảm thấy tê tê ngứa ngứa.
Cạch ──
Mắt to trừng mắt nhỏ.
Dazai: .........
──
--------------------- Sau hậu trường
Dazai • vô liêm sỉ • Osamu: .... Sao cảm thấy mình sắp chết đến nơi rồi (◔‿◔)
Rimbaud: à thế à ツ đúng đấy con
Thi ngày đầu đã phèn ẻ, anh đăng thế này thôi nha các em:)
BẠN ĐANG ĐỌC
Soukoku: Dachuu
FanfictionSoukoku: Dachuu Tác giả: Tic (Crevan Gesso) Thể loại: Đam mỹ, 1vs1, giả tưởng, manga anime, tổng mạn.... Crossover: Khr, Bsd, Conan.....