Ting ting! Bạn nhận được một món quà trung thu từ Na Chún

742 70 0
                                    

🌝

|Najun| Đồng đội của tôi bị out rồi phải làm sao giờ?

Tác giả: 千和月
Link gốc: https://qianhezhigeng.lofter.com/post/1ff73118_1c912cfa0
Bản edit đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác
----

Lee Jeno tràn đầy cảm giác thành kính mở máy tính lên, đặng nhập tài khoản, đeo tai nghe, chuẩn bị làm một ván game.

...

"Tao với mày một đội đi" Na Jaemin nói.

"Được" sau đó Lee Jeno hối hận nói đáng ra mình không nên đồng ý với nó.

...

"Jaemin, sao mày lại ngoại tuyến thế"

"Jaemin, mày out kìa"

"Na Jae Min!"

Lee Jeno vừa quay đầu liền trông thấy Na Jaemin đang gọi video với Huang Renjun

........

"Renjunie đang làm chì đó"

"Renjunie muốn ăn gì?"

"Renjunie không được gọi đồ ăn ngoài đâu"

"Renjunie chơm chơm"

Đương sự Lee Jeno tỏ vẻ vô cùng hối hận, vô cùng hối hận!
------











🌝

Ở tuổi 35, cuối cùng Huang Renjun cũng tìm được một bến đỗ cho riêng mình. Một đám cưới trong mơ có gì? Hoa bách hợp, lễ đường, cha xứ, lời thề nguyện. Người thân, bạn bè, hôn phu, người trong lòng. Na Jaemin đứng phía xa xa, nhớ như in lần đầu hai người gặp gỡ, thư viện vắng vẻ ngập nắng chiều, ánh mắt chạm nhau, xin chào, cậu cũng học khoa mỹ thuật à?

- Tớ cứ ngỡ là cậu không đến.

Huang Renjun khẽ nâng ly sâm panh, chất lỏng trong ly ánh vàng, tựa như nắng thu ngày đầu gặp mặt.

Na Jaemin cười chạm ly, nó rời Hàn Quốc đã lâu lắm rồi, đúng hơn là chạy trốn, trên người không còn mấy phong vị của người trong nước nữa, duy chỉ có ánh mắt nhìn Huang Renjun là như cũ, hàng mi rất dài, tựa như lá cây rẻ quạt cuối thu trong sân trường đại học, quét qua gương mặt rạng rỡ của Huang Renjun, quét qua chú rể đang đứng quan sát từ phía xa, quét đi sạch sẽ kỉ niệm những năm dĩ vãng.

- Ngày vui của cậu, đến chứ.

Tớ sẽ đến, vì lời hứa sẽ có mặt trong mọi dấu mốc quan trọng của cuộc đời cậu. Cũng sẽ đi, vì cậu đã thề nguyện trọn đời trong vòng tay khác. Một đời mênh mang, chúc cậu luôn hạnh phúc, ngày rộng tháng dài, tớ cũng sẽ thôi nhớ mong.
-----

Hehehe😈
chúc bạn một trung thu vui vẻ

Dear The Star Far Far AwayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ