Chap 5

9.5K 453 21
                                    



Chaeyoung không biết mình đi ra khỏi nhà họ La như thế nào.

Nàng chỉ nhớ rõ có rất nhiều ánh mắt khiển trách nhìn nàng, vô số câu quở trách ở trên đầu nàng.

Từng ánh mắt, mỗi một câu trách mắng, còn độc hơn cả tên.(ý là cung tên ák)

Cô ra khỏi nhà họ La giống như một cái xác không hồn, đi trên đường cái gió Thu lạnh lẽo, trong lòng lạc lõng.

Mấy năm nay, nàng cố gắng kể lại ký ức cho Lisa, nhưng cô hoàn toàn không nghe, lại càng không tin.

Nhớ tới sinh mệnh mình sắp kết thúc, nàng chỉ cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

Lisa, thật xin lỗi, em không có cơ hội thấy chị khôi phục trí nhớ.

Nghĩ đi nghĩ lại, đột nhiên thân thể của nàng giống như lá thu tàn lụi, bỗng dưng ngã xuống.

"Két —— "

Một tiếng ma sát, một chiếc xe màu trắng, ngừng lại ở bên cạnh nàng.

...

Khi Chaeyoung tỉnh lại, phát hiện mình đang ở trong phòng bệnh bệnh viện.

Ý thức mới vừa trở lại, bên tai truyền đến giọng quan tâm: "Chaeyoung, em sao rồi?"

Chaeyoung xoay mắt nhìn, thấy Bae Suzy, đáy mắt lướt qua vẻ ngạc nhiên: "Chị họ? Sao chị lại ở đây?"

Suzy nói: "Chị vừa tới nhà họ La đã nghe nói em xảy ra chuyện, chờ chị tìm được, đã thấy em té xỉu ở ven đường."

"Cảm ơn chị họ!" Chaeyoung biết ơn nói cám ơn, nói xong tính ngồi dậy.

Suzy vội vàng đỡ cô: "Em cẩn thận một chút, bác sĩ nói thân thể em yếu, phải vô cùng cẩn thận đứa bé trong bụng."

Lòng Chaeyoung chấn động, ngạc nhiên nhìn chị: "Đứa bé? Em...em mang thai?"

Suzy gật đầu: "Nhìn bộ dạng này, chẳng lẽ em vẫn chưa biết?"

Niềm vui to lớn sinh ra từ đáy lòng, hạnh phúc trong nháy mắt lan tràn đến toàn thân, trong nháy mắt Chaeyoung kích động đỏ mắt: "Em mang thai! Em thật sự mang thai?"

Xem ra, trời cao không đối xử tệ với nàng, thật có thể cho nàng sinh đứa bé ra trước khi chết.

Thấy nàng vui vẻ như thế, Suzy lại nhíu mày: "Chaeyoung, bây giờ Lalisa hành hạ em như vậy, em cần gì phải chà đạp mình?"

Chaeyoung vội vàng lau nước mắt ở khóe mắt: "Chị họ, em không sao, em sẽ lập tức ly hôn với Lisa. Nhưng, em muốn giữ lại đứa bé này... Chị họ, xin chị giữ bí mật cho em có được không? Đừng nói với người khác em mang thai, càng đừng nói với Lisa."

Cô hận nàng thấu xương, tuyệt đối sẽ không cho phép nàng sinh ra đứa bé này.

Suzy thở dài: "Được! Chỉ cần em sớm ly hôn, chị nhất định sẽ giữ bí mật giúp em!"

Chaeyoung chỉ sợ ở lại bệnh viện sẽ bị phát hiện nàng bị bệnh ung thư, sau khi Suzy rời đi, nàng ra viện trở về biệt thự.

Lần đầu tiên, nàng mới bước chân trước vào nhà, chân sau Lisa lại đi theo vào.

"Lisa?" Chaeyoung hơi ngạc nhiên, lúc nhìn thấy mặt người phụ nữ âm trầm, nàng lại nuốt lời muốn hỏi vào.

Lisa trở tay đóng cửa cái "ầm", đi tới như một trận gió bóp chặt cổ Chaeyoung, đôi mắt kinh người như muốn cắn nuốt nàng: "Chaeyoung, cô thật giỏi! Hại chết con của tôi và Nancy, sao cô ác độc vậy!"

Chaeyoung bị cô bóp đến sắp không thở nổi, giãy dụa nói: "Tôi không...là cô ta cố ý..."

"Cô còn không thừa nhận!" Lisa giận không kiềm được, quanh thân tản ra sát khí kinh người: "Nancy là em gái cô, sao cô có thể ác độc như vậy!"

Chaeyoung giãy dụa, nước mắt rơi xuống, mặt bị nén đến đỏ bừng: "Lisa, buông tôi ra..."

Thấy nước mắt trên mặt người phụ nữ, Lisa nhíu mày, tay vô thức buông lỏng ra.

Ghê tởm! Rõ ràng cô hận không giết được nàng, nhưng vì sao thấy nước mắt của nàng, lại không khống chế được mềm lòng!

"Cô đã làm mất con của Nancy, vậy còn cô ấy thì sao!" Lisa lật Chaeyoung lại, chợt đâm vào thân thể cô từ phía sau: "Không bằng cô cũng mang thai một đứa, lại để cho Nancy giết chết!"

"Đừng! Lisa, buông tôi ra!" Chaeyoung nhớ tới bào thai trong bụng, dọa cho sợ đến sắc mặt tái nhợt trong nháy mắt, luôn miệng cầu xin tha thứ.

"Không phải là cô xin tôi làm cô sao! Giả bộ cái gì mà giả bộ!" Lisa cắn răng, ra sức hết cái này tới cái khác.

Chaeyoung chỉ cảm thấy tim ngai ngái cuồn cuộn, còn chưa kịp phản ứng, "phụt" một tiếng, phun một ngụm máu tươi từ trong miệng ra.

Màu đỏ chói mắt rơi xuống ghế sa lon màu trắng, vô cùng kinh người.

Chaeyoung sợ hãi, hốt hoảng nâng tay lên lau khóe miệng, vươn tay lục tìm đồ che đi bãi máu đó, thân thể không khỏi bò tới trước một chút.

"Không được nhúc nhích!" Lisa khó chịu giận dữ mắng, cau mày nhìn người phụ nữ nằm úp sấp ở dưới người mình.

Thấy nàng vội tìm đồ, khó chịu đè vai nàng xuống, rời khỏi thân thể nàng, lật nàng lại: "Cô đang làm gì!"
 
  
Dừa edit dừa khók :>>
  
 

If.. (Lichaeng) ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ