Giọng Suzy nghẹn ngào, ôm Chaeyoung quỳ xuống."Chaeyoung, thật xin lỗi, nhưng chị thật sự vô cùng yêu em, em đừng đi có được không?"
Nhìn người phụ nữ mình đã từng kính trọng giống như chị gái quỳ ở trước mặt mình, trong lòng Chaeyoung ngũ vị tạp trần, ngoại trừ ngạc nhiên chỉ có sửng sốt và khó có thể tiếp nhận.
"Chị Suzy, chị đứng lên trước đi."
Suzy lại vẫn quỳ ở đó: "Nếu em không hứa với chị, chị sẽ không đứng lên, Chaeyoung, em đã nói cho dù là sau này cũng không gặp lại Lalisa Manoban, cậu ta đã từng tổn thương em, em cũng có thể tha thứ cho cậu ta, vậy tại sao em không thể tiếp nhận chị chứ?"
Chaeyoung cúi đầu: "Thật xin lỗi, chị Suzy, cho tới nay, em chỉ coi chị là chị gái, em biết chị vẫn luôn chăm sóc em, rõ ràng Nancy mới là em họ ruột của chị, nhưng chị lại luôn yêu thương em hơn, nhưng em thật sự không có cách nào tiếp nhận."
Suzy giống như ỷ lại vào Chaeyoung: "Chaeyoung, tại sao không thử với chị một lần? Em xem trong khoảng thời gian này không phải em ở đây cũng vô cùng vui vẻ sao? Chị nghĩ, sau này chúng ta cũng có thể tiếp tục như vậy, không phải sao?"
Đối mặt với Suzy dây dưa, lần đầu tiên Chaeyoung cảm thấy kinh ngạc không dứt, dường như nàng chưa từng quen biết người này, bây giờ Suzy hoàn toàn như một người khác.
Chaeyoung vươn tay đỡ Suzy dậy: "Chị Suzy, em thật sự vô cùng biết ơn chị, từ nhỏ đến lớn, mỗi một lần em gặp chuyện buồn, chị đều ở bên cạnh em, chị giống như là một người chị gái, vĩnh viễn bao dung tính xấu của em, kiên nhẫn với khuyết điểm của em, nhưng em với chị, cho tới bây giờ đều không phải là tình yêu."
Chaeyoung nói xong, trực tiếp nắm tay Lisa, mười ngón tay đan xen, mắt nàng bình thản nhìn Suzy: "Chị Suzy, thật ra thì em cũng từng nghĩ cứ tiếp tục sống như thế này, nhưng không nghĩ tới giữa chúng ta vẫn có lừa gạt, có giấu diếm, huống chi, lần này lúc nhìn thấy Lisa, em không có cách nào thuyết phục mình không chấp nhận chị ấy."
Trong lòng Lisa khẽ động, ánh mắt cưng chiều nhìn Chaeyoung, đáy mắt cảm động không dứt: "Cảm ơn em, Chaeyoung, cám ơn em lựa chọn chị."
"Tại sao? Chaeyoung, Lisa làm nhiều chuyện sai như vậy, cậu ta đã từng tổn thương em sâu sắc, tại sao em vẫn chịu cho cậu ta cơ hội?"
Chaeyoung cười cười, dịu dàng lại ngọt ngào: "Có lẽ là bởi vì con người em ích kỷ, em không muốn từ bỏ hạnh phúc tới tay, cho nên cũng chỉ phải làm trái với hứa hẹn của mình, chị Suzy, nếu chị thật muốn trách, cứ trách em đi, đừng trách Lisa."
Cả người Suzy chán nản ngã ngồi dưới đất, vô lực mà tuyệt vọng.
Lisa tiến lên, kéo Suzy dậy: "Suzy, thật ra thì tôi muốn cảm ơn chị, cám ơn chị vẫn luôn chăm sóc Chaeyoung và cục cưng, mặc dù động cơ không tốt, nhưng chị đối xử với bọn họ rất tốt. Nhưng trong tình yêu, không chịu được bất kỳ lừa gạt. Tôi và Chaeyoung cũng từng bị lừa gạt, cũng bởi vì lừa gạt mà tổn thương, một lời nói dối cần vô số lời nói dối làm tròn, sớm muộn cũng sẽ mang đến tổn thương nhiều hơn."
Suzy không nhịn được cười khổ: "Cậu nghĩ trong khoảng thời gian này tôi không lo sao? Không có lúc nào là tôi không lo sợ, còn có chút trông gà hoá cuốc, vì vậy tôi chỉ có thể lần lượt giấu diếm tất cả tin tức trong nước về cậu, cho nên cho tới nay, Chaeyoung mới không biết cậu đã làm nhiều như vậy vì em ấy."
Suzy ảo não che mắt: "Tôi sai rồi, có lẽ là bởi vì sự ích kỷ của tôi, mới có thể mất đi Chaeyoung."
Chaeyoung tiến lên phía trước nói: "Chị Suzy , chị chưa từng mất đi em, bởi vì bất kể tới khi nào, em cũng là em gái của chị!" (đeu lòng qué)
Suzy nhìn ánh mắt chân thành của Chaeyoung, rốt cuộc ảm đạm rũ mắt xuống.