Mặc dù Chaeyoung không thở được, nhưng hai tay vẫn che bụng thật chặt, khó khăn cầu xin: "Lisa, tôi không hại Lee Nancy...tôi dùng đứa bé trong bụng thề, tôi không..."Mặt nàng nén đến đỏ bừng, môi tím bầm.
Y tá bên cạnh đã sớm bị dọa sợ đến không có ba hồn bảy phách, quát to: "Có ai không", rồi chạy ra ngoài.
Tiếng đóng cửa khiến Lisa tìm lại một chút lý trí, cô dần dần buông tay ra: "Có hay không cũng không quan trọng! Người phụ nữ tâm cơ ác độc miệng đầy lời nói dối như cô, hoàn toàn không xứng mang thai, càng không xứng sinh con cho Lalisa Manoban tôi!"
Cô cắn răng nghiến lợi, mắt đầy lạnh lùng và ghét bỏ.
Chaeyoung mở to miệng thở hổn hển hai cái: "Cho dù thế nào, chị cũng không thể tước đoạt quyền sinh con của tôi!"
"Vậy sao!" Lisa cười lạnh, lập tức lấy điện thoại ra gọi điện: "Cho vài người tới, sắp xếp sinh non cho Park Chaeyoung! Ngay lập tức!"
Giọng cok lạnh băng không có nhiệt độ, kiên quyết không thể nghi ngờ.
Lúc này Chaeyoung mới luống cuống, lăn một vòng xuống giường, ôm lấy cánh tay cô: "Lisa, hổ dữ không ăn thịt con, cầu xin chị, cầu xin chị để tôi sinh đứa bé này... Chị yên tâm, tôi sẽ không dùng đứa bé này uy hiếp chị, tôi lập tức ly hôn với chị, dẫn con vĩnh viễn rời xa chị, cũng không gặp lại chị!"
Lòng đau như cắt, Chaeyoung không biết mình nói ra những lời này như thế nào... nước mắt tùy ý chảy xuôi trên mặt, nàng thật không đành lòng, cũng thật sợ hãi.
Sợ ngay cả niệm tưởng cuối cùng này, cô cũng không cho nàng.
Thấy nước mắt trên mặt nàng, Lisa không khỏi cảm thấy tim đập nhanh, đột nhiên có cảm giác lửa giận hừng hực mới vừa rồi bị dập tắt trong nháy mắt.
Chaeyoung thấy cô không phản ứng, vội tiếp tục cầu xin cô: "Lisa, chị biết, tôi không có chỗ nương tựa, người trong nhà cũng không thích tôi...bên nhà chồng cũng đều chướng mắt tôi...đã từng chỉ có chị tốt với tôi, nhưng hôm nay chị cũng không tin tôi, cầu xin anh, cầu xin chị cho tôi một đứa bé, để sau khi tôi rời khỏi chị, có một người bầu bạn...chị có thể định ra hợp đồng ly hôn lần nữa, viết rõ, cho dù tương lai tôi và con xảy ra chuyện gì cũng không liên quan gì đến chị... Lisa, xin chị...chỉ cần chị giữ con lại, ngày mai chúng ta sẽ đến cục dân chính ly hôn, làm xong tôi sẽ rời khỏi tầm mắt chị! Vĩnh viễn không xuất hiện nữa!"
Chaeyoung càng nói càng nghẹn ngào, đau lòng hít thở.
Mỗi một câu, mỗi một từ, đều giống như khoét tim nàng!
Nhưng mỗi một câu nói, đều là tiếng lòng của nàng.
Nàng không thể tiếp tục dây dưa với cô nữa, như vậy nàng sẽ càng không nỡ rời đi.
Chaeyoung nói xong lời này, thân thể vô lực xụi xuống, cuối cùng ngồi dưới sàn nhà ôm chặt lấy chân Lisa, lẩm bẩm: "Xin anh..."
Mấy bác sĩ ào ào đi vào: "La tiên sinh, đây là..."
Lisa nhíu mày nhìn người phụ nữ ôm chân mình không buông tay, quả đấm rất nhanh buông ra, nhắm hai mắt lại: "Được! Giữ đứa bé lại, ngày mai đến cục dân chính!"
Nói xong, đá văng Chaeyoung ra, xoay người sải bước rời đi.
Chaeyoung thở dài nhẹ nhõm, ngồi co quắp dưới đất một lúc lâu không có động tĩnh.
Chỉ có nước mắt, lặng lẽ lăn xuống.
Không biết qua bao lâu, khuôn mặt tái nhợt của nàng cũng từ từ hiện lên độ cong thê tuyệt.
Lisa, cám ơn chị. . .có thể để cho con của chúng ta, theo tôi đoạn đường cuối cùng.
Đêm, tòa nhà nhà họ La.
Lisa ngọc thụ lâm phong đứng trước cửa sổ, nhìn đèn đuốc của hàng vạn ngôi nhà trong thành phố, phiền não nhíu nhíu mày.
Cô không hiểu, rõ ràng mình cực kỳ ghét Chaeyoung, ghét tới cực điểm, thậm chí hận tới cực điểm...cô biết rất rõ, Chaeyoung là một người phụ nữ tâm cơ sâu nặng, sau này tỷ lệ dùng con dẫn tới phiền phức cho cô là cực lớn.
Nhưng không biết vì sao, lúc thấy nàng rơi nước mắt đầy mặt thì không hiểu sao cô lại đồng ý cho nàng giữ lại đứa con kia.
Cô không biết mình đưa ra quyết định này là chính xác hay không, nhưng chỉ cần có thể nhanh chóng sớm ly hôn với nàng, những chuyện khác còn không phải sau này vẫn là cô định đoạt sao!
Ngày hôm sau, Chaeyoung theo thời gian đã hẹn, đúng giờ đi đến cục dân chính.
Một đêm không ngủ, trạng thái của nàng không tốt lắm, sợ mình hộc máu ngay trước mặt Lisa, toàn bộ hành trình vẫn đeo khẩu trang, không nhìn Lisa một cái.
Nhưng, lúc ký tên lên hợp đồng ly hôn, nàng vẫn là không nhịn được một dòng ngai ngái từ tim tuôn ra.
Nàng che miệng lại, cố nuốt xuống dòng ngai ngái đã đến miệng, chịu đựng từ nỗi đau đớn lan tràn trong xương cốt, run rẩy ký tên mình.
Nàng đưa bút cho cô, nhìn gương mặt tuấn tú của người phụ nữ nàng yêu cả thanh xuân, cố gắng cong mắt: "Li, dạ dày chị không tốt, nhớ nhất định đừng ăn đồ có tính kích thích. Chăm sóc mình thật tốt, chúc chị hạnh phúc!"
Nói xong, xoay người nhanh chóng chạy đi.
Cho đến khi xác định mình đã chạy ra khỏi tầm mắt Lisa, Chaeyoung mới tháo khẩu trang xuống, nôn một miệng đầy máu tươi ở ven đường.
Trên khóe miệng, có vết máu đỏ sẫm, môi nàng nở nụ cười tái nhợt thê lương.
Lisa, tạm biệt!
Tạm biệt li nhé chaeng dìa dzới tuii :>>