Chap 37

7.4K 302 23
                                    



Tâm tình Lee Nancy càng thêm kích động, chuyện này không chỉ có liên quan đến tương lai của cô ta, còn là tương lai của gia tộc bọn họ, bây giờ cô ta đã không dám tưởng tượng, nếu công ty bị thu mua, vậy cả nhà bọn họ nên làm cái gì bây giờ?

"Không bằng, chúng ta đi cầu xin Lalisa đi, dù sao cô ta đã từng là con rể nhà họ Park, không nể mặt tăng cũng phải nể mặt phật, cô ta cũng không thể trơ mắt nhìn chúng ta tan cửa nát nhà!"

Lee Jimin nói như chuyện đương nhiên, vì vậy, sau khi cả nhà thương lượng, quyết định chủ động đi tìm Lalisa Manoban, hi vọng cô có thể từ bỏ việc thu mua.

Cả nhà Park Jisung cố ý cầm quà theo, đi tới chỗ Lalisa ở!

Quả nhiên Lalisa Manoban ở nhà, điều này làm cho đám người Park Jisung thở phào nhẹ nhõm, Park Jisung bỏ nét mặt già nua chủ động mở miệng: "Lisa, hôm nay chúng tôi tới, là muốn hỏi thăm chút, chuyện cổ phiếu nhà họ Park, có phải. . .ý của cậu là..."

Lisa khinh thường liếc ông: "Đúng thì thế nào?"

Jimin nghe vậy lo lắng nói: "Lisa, sao cậu có thể làm như vậy? Hai nhà chúng ta chính là sui gia mà!"

Lisa cười lạnh: "Lúc các người thiết kế Chaeyoung, thiết kế tôi, quan hệ hai nhà đã tan vỡ!" ( thiết kế ở đây giống như sắp xếp í )

"Lisa, cầu cậu bỏ qua cho chúng tôi đi?"

"Cũng không phải là không được!"

Lisa vừa nói, vừa đi vào biệt thự, không lâu lắm, cô cầm di ảnh của Chaeyoung, trịnh trọng đặt ở trong sân.

Cả nhà Park Jisung liếc mắt nhìn nhau, cũng có chút sợ hãi, Lalisa muốn làm cái gì?

Lisa nói với bọn họ: "Không phải là các người muốn cho tôi tha cho các người sao? Vậy bây giờ, các người quỳ xuống trước di ảnh của Chaeyoung, dập đầu nói xin lỗi, lúc nào tôi hài lòng, thì lúc đó tôi sẽ tha cho các người!"

Lời của Lisa khiến cho người nhà họ Parl kinh hoàng không thôi, Park Jimin bày tỏ bất mãn, chỉ là bà ta còn chưa từ chối, đã bị ánh mắt Jisung ngăn cản, bây giờ là lúc bọn họ muốn cầu Lalisa, nếu Lisa không hài lòng, cả nhà bọn họ sẽ không còn đường sống.

Vì vậy, Jisung quỳ xuống đầu tiên, ngay sau đó là mẹ con Lee Jimin, chỉ là lúc Lee Nancy quỳ xuống, đáy mắt vẫn chán ghét và oán độc, cô ta thống hận Park Chaeyoung, khi còn sống Park Chaeyoung làm cho người ta chán ghét, chết cũng không để cô ta được yên.

Nhưng dù Lee Nancy không cam lòng thế nào, vẫn quỳ trước Chaeyoung theo lời Lisa nói.

Mà chờ đến lúc bọn họ quỳ lạy xong, Lisa nói với vẻ mặt lạnh nhạt: "Chaeyoung cô ấy lương thiện, thấy các người chật vật như vậy, chắc chắn đã tha thứ cho các người, nhưng đáng tiếc, người các người gặp phải là tôi, tôi không phải là hạng người lương thiện gì, các người đã từng hại Chaeyoung thảm như vậy, dĩ nhiên tôi cũng muốn để cho các người mãi sống trong bóng tối!"

Park Jisung vừa nghe giật mình đứng lên: "Lalisa Manoban, rốt cuộc cậu muốn làm gì?"

Ánh mắt Lisa thâm trầm, nhìn giống như biển chết: "Đừng lo lắng, chẳng qua là để cho các người thể nghiệm tư vị tuyệt vọng mà thôi."

Lee Jimin nghe thấy lúc này lôi kéo Park Jisung: "Jisung, chúng ta đi nhanh đi, Lalisa Manoban cậu ta điên rồi!"

Sắc mặt Jisung cũng khó nhìn, vốn cho là cho dù lần này tới đây không được đối phương trợ giúp, cũng ít nhất có thể làm cô hứa sẽ không bỏ đá xuống giếng nữa, kết quả ngược lại, đối phương lại trực tiếp ra tay với bọn họ.

Vì vậy, người nhà họ Park không ở lại nữa, bước chân vội vã chuẩn bị rời đi.

Vào lúc đó, Lisa nở nụ cười, tiếng cười của cô trầm thấp lại mê hoặc, nhưng lúc này rơi vào trong tai người nhà họ Park hoàn toàn giống như là chuông tang trước khi chết!

Lee Nancy sợ quá mức thậm chí la hoảng lên!

If.. (Lichaeng) ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ