Sắc mặt Suzy có chút khó coi, hiển nhiên không nghĩ tới Lisa lại tìm tới nơi này nhanh như vậy.
"Suzy, tại sao cô lại lừa tôi?" Lisa vừa thấy Suzy, đã nghĩ đến Suzy lừa mình chuyện Chaeyoung đã chết, trong lòng không khỏi kích động.
Chaeyoung vội vàng kéo cô: "Lisa, chị tỉnh táo một chút, những lời đó, đều là em kêu chị Suzy nói."
Lisa nghe vậy dừng bước, kéo tay Chaeyoung: "Vậy bây giờ em về với chị!"
Chaeyoung lại rút tay của nàng từ trong lòng bàn tay Lisa ra: "Em không thể đi theo chị."
Lisa sửng sốt, quay đầu nhìn Chaeyoung: "Tại sao?"
Chaeyoung xoa xoa nước mắt, ngẩng đầu lên lại, cười nói: "Bởi vì em đã nghĩ thông suốt rồi, Lisa, từ lúc em ngã bệnh em vẫn luôn nghĩ, chúng ta thật thích hợp ở cùng nhau sao? Quả thật, em yêu chị, nhưng hôn nhân không phải là chuyện của hai người, mà là chuyện của hai gia đình, chị và em, hoàn toàn không được chúc phúc, thật ra thì em cảm thấy bây giờ vô cùng tốt, em có thể sống với con của mình, có thể giữ lấy tình yêu trong lòng mình, em đã rất thỏa mãn."
Chaeyoung dừng một chút, nói với Lisa hết sức nghiêm túc: "Lisa, chị về đi, trở về sống tốt với Nancy, cô ấy mới là người thích hợp với chị nhất, hơn nữa tất cả mọi người rất thích cô ấy. . ."
"Nhưng chị không thích cô ta!" Lisa nổi giận đùng đùng quát: "Chaeyoung, bất kể có bao nhiêu người thích cô ta, nhưng người chị thích, người chị yêu, cũng chỉ có em!"
Chaeyoung cũng ngây ngẩn cả người, Lisa giữ tay nàng thật chặt: "Hơn nữa, sao em biết trong lòng người khác thích Nancy có bao nhiêu thật giả? Bọn họ hoàn toàn bị lừa mà thôi! Người phụ nữ kia làm giả nhật ký của chị, thậm chí nói dối người lúc trước hiến thận cho chih là cô ta, người như vậy, em yên tâm để cô ta sống cùng chị sao? Chaeyoung, chị không phải là thánh nhân, cả đời chị chỉ muốn sống cùng người mình yêu, những thứ khác đối với chị mà nói, đều chẳng là gì."
"Nhưng ba mẹ sẽ không đồng ý."
Chaeyoung có chút do dự, Lisa lại mở miệng nói: "Những người đã từng hãm hại em, đã nhận được sự trừng phạt nên nhận, chị nghĩ, về phần ba mẹ, nếu bọn họ đủ thông minh, tuyệt đối sẽ đồng ý."
Chaeyoung chần chờ, vừa lúc đó, trợ lý Bambam hết sức có ánh mắt đưa tài liệu công ty từ thiện vào tay Lisa.
Lisa đưa những thứ này cho Chaeyoung, Chaeyoung lật xem, nhất thời khiếp sợ không thôi: "Chị đã đổi tên công ty rồi à?"
Lisa đáp: "Đúng, bây giờ gọi là Tập đoàn Từ thiện Chaeyoung, cá nhân chị cảm thấy dễ nghe hơn Manoban Thị Tài Phiệt nhiều."
Chaeyoung có chút im lặng với độ tùy hứng của cô, hai người quen biết nhiều năm, dĩ nhiên cô biết người phụ nữ này có lúc sẽ trẻ con cỡ nào, nhưng bây giờ nhìn những tài liệu công ty này khiến nàng khiếp sợ, trong lòng của nàng chỉ tràn đầy cảm động.
"Chaeyoung, chị làm những chuyện này không phải là vì giữ lại em, bởi vì biết em đã không còn, chị chỉ muốn kéo dài tình yêu của chúng ta."
"Đúng rồi, còn nữa, cho tới bây giờ chị cũng chưa từng chạm vào Nancy, vì vậy trước đó, cô ta hoàn toàn không mang thai, cả nhà họ Park và ba mẹ chị cùng nhau làm giả tất cả, chỉ vì ép chị cưới cô ta mà thôi, Chaeyoung, cho tới bây giờ Park Jisung và Lee Jimin cũng chưa từng coi em là người nhà, hơn nữa bây giờ bọn họ đã bị chị ném vào rừng sâu núi thẳm."
Chaeyoung ngạc nhiên trợn to hai mắt: "Bọn họ. . ."