Chap 47

8.3K 306 3
                                    




Lisa và Chaeyoung ở Mỹ một tuần, sau đó không thể chờ đợi chuẩn bị trở về nước.

Mà hôm nay, Suzy cố ý đến sân bay tiễn bọn họ, nhìn nụ cười ngọt ngào trên mặt Chaeyoung, cô cũng hoàn toàn nghĩ thông suốt, mấy ngày nay, Chaeyoung cũng không vui, mặc dù nàng luôn giả bộ kiên cường, nhưng ánh mắt không lừa được người.

Cho đến giờ phút này, Suzy mới phát hiện được, mình thật không xứng với Chaeyoung, tình yêu của cô, âm u lại ích kỷ, cô vốn chuẩn bị một cái lồng cho Chaeyoung, tự cho là đúng cho nàng tất cả, lại chưa từng nghĩ, cho tới bây giờ nàng không muốn bị cái lồng trói buộc, mà là có thể tùy ý bay lượn trên bầu trời xanh.

Chaeyoung đi theo Lisa rời đi, khi bọn họ đi vào cổng kiểm phiếu, đột nhiên Suzy gọi Chaeyoung lại: "Chaeyoung!"

Chaeyoung quay đầu, vẻ mặt không hiểu, sau đó nghe thấy Suzy lớn tiếng nói: "Chúc em hạnh phúc! Em nhất định phải hạnh phúc!"

Chaeyoung nở một nụ cười sáng lạn: "Dạ, chị cũng vậy! Chị Suzy, tạm biệt!"

Mãi cho đến khi Chaeyoung bọn họ lên máy bay, Suzy mới thất hồn lạc phách rời khỏi sân bay, sắc trời bên ngoài rất tốt, tim của cô lại trống rỗng, bất tri bất giác, cô mới phát hiện, mình đã sớm nước mắt đầy mặt, cô biết có lẽ mình làm không đúng, nhưng cô chưa bao giờ hối hận, cô gái cô thích rất nhiều năm, từ nay về sau, biến mất khỏi cuộc đời cô.

Suzy đi ra ngoài hành lang sân bay, ngồi ở trên ghế buồn bã mất mác, trong lúc bất chợt, một đôi tay nhỏ bé trắng thuần vươn tới trước mặt cô, trên tay còn có một túi khăn giấy.

Suzy ngạc nhiên ngẩng đầu, thấy một cô gái tóc ngắn nhuộm màu tro, nở nụ cười sáng lạn với cô: "Này, chị đẹp gái, em thấy chị khóc rất thảm, lau đi!"

Suzy sửng sốt, vươn tay nhận lấy khăn giấy.

Cuộc sống chính là như thế, lúc một đoạn tình yêu kết thúc, có lẽ, rất nhanh sẽ có tình cờ gặp gỡ, bắt đầu hành trình mới. (tui có nên uncrs k? )

. . .

Trên máy bay, Chaeyoung cảm thán vạn lần, cẩn thận tính toán, nàng đã rời đi hai năm, lúc trở về, cũng không biết trong nhà biến thành hình dạng nào.

Dường như nhận thấy Chaeyoung thấp thỏm, Lisa nắm tay nàng: "Chaeyoung, yên tâm, tất cả đã có chị."

Lòng Chaeyoung lập tức ổn định lại, hay là nói, bất kể như thế nào, đều có Lisa ở bên cạnh nàng, nàng gật đầu, đầu nhẹ nhàng tựa lên vai Lisa.

Lisa dịu dàng vuốt tóc nàng Chaeyoung thấy cục cưng ngủ say ở trong lòng Lisa, không khỏi chủ động mở miệng nói: "Nếu không để em ôm một lát, chị cũng ôm một đường, tay có mỏi không?"

Lisa cười trầm thấp: "Không sao, Chaeyoung, lúc trước chị không ở bên cạnh em, để em một mình, nhưng bây giờ chị ở đây, dĩ nhiên không nỡ để em khổ cực."

Chaeyoung có chút đỏ mặt, trừng cô: "Hoa ngôn xảo ngữ."

"Là thật lòng thật ý!"

Màu mắt Lisa rất sâu, mà Chaeyoung có chút xấu hổ cúi đầu.

Lúc hai người đi xuống máy bay, trở lại trong nước, Chaeyoung hít sâu một hơi: "Vẫn là trong nhà tốt hơn!"

"Ừ, chúng ta về nhà!"

Lisa dẫn Chaeyoung trở về biệt thự hai người ở cùng nhau sau khi kết hôn, nhìn tất cả quen thuộc chung quanh, vành mắt Chaeyoung không nhịn được mờ đi.

Vì nghênh đón Chaeyoung trở về, Lisa sớm sai người quét dọn phòng ốc, hơn nữa còn cố ý làm một phòng trẻ con hết sức đáng yêu. Bên trong bày đầy các món đồ chơi.

Hai người đưa cục cưng vào phòng, Lisa dắt tay Chaeyoung: "Muốn đi xem chung quanh một chút không?"

If.. (Lichaeng) ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ