Lisa che mắt, nước mắt nóng hổi chảy xuống giữa ngón tay cô, nước mắt không dễ rơi, chẳng qua là chưa đụng tới chỗ đau lòng.Lisa lên trên phòng làm việc trên lầu, mở máy tính ra, cẩn thận tìm kiếm bất kỳ quá khứ về cô và Chaeyoung.
Chỉ là, hình như không thu hoạch được gì, Lisa có chút thất vọng, ngay vào lúc này, cô mở ổ đĩa cuối cùng ra, ổ đĩa có một tài liệu ẩn, nếu không nhìn kỹ, hoàn toàn không phát hiện được.
Hình như bên trong tài liệu ẩn có một sấp tài liệu, Lisa ngồi ngay ngắn người lại, vô thức ngừng thở, có lẽ, cô còn có thể tìm lại những ký ức đã mất kia.
Lisa mở ra tệp tài liệu ra, trang xuất hiện dòng chữ cần nhập mật mã, Lisa suy nghĩ một chút, nhập tên Chaeyoung và sinh nhật nàng, sau đó tài liệu thật sự mở ra.
Trong lúc nhất thời Lisa mừng rỡ không thôi, ở bên trong là quà tân hôn lúc trước cô muốn tặng cho Chaeyoung, đáng tiếc đã nhiều năm như vậy vẫn chưa mở ra.
Ngón tay Lisa có chút run rẩy, nhìn từng bức ảnh ngọt ngào, có lúc cô và Chaeyoung mới vừa quen, dáng vẻ Chaeyoung xấu hổ, có sau khi bọn họ yêu nhau, tình yêu liên miên trong mắt nhau, còn có cô bá đạo kéo Chaeyoung vào trong lòng, ôm hôn thâm tình.
Những bức ảnh chung ngọt ngào này, cũng là quá khứ và ký ức tốt đẹp nhất của bọn họ.
Đột nhiên Lisa vô cùng thống hận mình, tại sao cô có thể ngu như vậy, chỉ một quyển nhật ký nho nhỏ, đã làm cuộc sống mình long trời lỡ đất, cô tin một người phụ nữ tâm cơ khoác bề ngoài bạch liên hoa, lại vứt bỏ công chúa chân chính trong lòng cô.
Lisa nhìn nhật ký anh viết, phân hình thành những bức ảnh điện tử, sau đó cẩn thận đặt những thứ ảnh chụp chung kia vào trong nhật ký, đây là câu chuyện của bọn họ, là quá khứ chân thật nhất.
Lisa in tất cả những thứ này ra, xem lại những bức ảnh và dòng chữ kia từng lần một giống như tự ngược, đau lòng không kiềm chế được.
Cô lấy không ít rượu từ trong tủ rượu ra, vừa uống vừa xem những quá khứ ngọt ngào kia, vậy mà, quá khứ có ngọt ngào bao nhiêu, thực tế sẽ đau đớn bất nhiêu, những điều tốt đẹp kia, hoàn toàn giống như một giấc mơ hư vô mờ mịt, mà cô gái của cô, biến mất ở trong giấc mơ của cô.
Lisa uống hết chai rượu này đến chai rượu khác, rất nhanh trở nên men say mông lung, ngón tay cô vuốt ve cô gái có nụ cười trong sáng trên màn hình máy tính, vừa khóc vừa cười, kêu tên của nàng hết lần này đến lần khác: "Chaengie, Changie. . ."
Trong hoảng hốt, hình như Lisa thấy được bóng dáng quen thuộc đó xuất hiện ở trước mặt mình, rất bất mãn trách cô: "Tại sao lại uống rượu? Dạ dày chị không tốt lắm, sao không hề biết chăm sóc tốt bản thân mình vậy?"
"Chị không. . ." Lisa hoảng hốt trả lời: "Chaeyoung, thật xin lỗi, đều là chị không tốt, em trở về có được không? Chaeyoung. . ."
Chờ đến lúc Lisa...tỉnh lại, đã là buổi sáng ngày hôm sau, màn hình máy tính còn mở, cô chỉ cảm thấy đầu đau muốn nứt.
Lúc này quần áo nhiều nếp nhăn của Lisa dán lên người, tóc cũng có chút xốc xếch, ngay cả khuôn mặt anh tuấn cũng có vẻ tiều tụy không dứt.
Lisa thoáng rửa mặt, nhìn mình trong gương rất suy sút, tự giễu cười cười, nếu Chaeyoung nhìn thấy cô bây giờ, nhất định sẽ không thích cô nữa.
Tinh thần chán nản, Lisa quyết định, những người từng tổn thương Chaeyoung, cô đều không muốn bỏ qua!